Sao Việt,truyền thông lên tiếng về dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều nghệ sỹ Việt và giới truyền thông đã chính thức lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên trước hình ảnh dáng ngủ "khó đỡ" của cô bị lan truyền trên mạng.

Sau khi hình ảnh Kỳ Duyên ngủ trong tư thế "khó đỡ" được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, đông đảo người hâm mộ đã cảm thấy rất "sốc" và hoảng hồn. Sau ít phút đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng bởi tư thế ngủ của Kỳ Duyên không được lịch sự và "đẹp mắt" cho lắm. Chính sự "hớ hênh" này mà vô tình Kỳ Duyên đã gặp phải những rắc rối không đáng có và làm xấu đi hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ. Trước vấn đề này, sao Việt và giới truyền thông đã chính thức lên tiếng bênh vực Hoa hậu Việt Nam.

huong tram

Ca sỹ Hương Tràm cho rằng, không nên đánh giá người khác qua tư thế ngủ, quan trọng là ai có trình độ hơn ai và Kỳ Duyên chỉ mới 19 tuổi. Cô ấy còn quá trẻ, không nên "soi" cô ấy quá kỹ.

minh quan

Cùng với Hương Tràm, Minh Quân cũng lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên. Theo anh, hành động tung hình ảnh cá nhân của người khác mà không được sự đồng ý là vi phạm pháp luật. Hoa hậu Việt Nam có thể kiện người chụp bức hình này. Đồng thời, nam ca sỹ gốc Hà Thành cũng lên tiếng kêu gọi anh chị em nghệ sỹ không nên chia sẻ hình ảnh và cần lên án trước thái độ vô văn hóa này.

quynh chi

Dù đang bận rộn với công việc song Quỳnh Chi cũng lên tiếng về bức ảnh chụp tư thế ngủ "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên. Mặc dù không trực tiếp chia sẻ nhưng người hâm mộ đều ngầm hiểu rằng nữ MC xinh đẹp này đang bênh vực Hoa hậu Việt Nam. Quỳnh Chi cho rằng, ai cũng có thói quen xấu khi ngủ, giữ hình ảnh là việc của người nổi tiếng còn phán xét là việc của công chúng, do vậy "người nổi tiếng" đừng để những thứ tiêu cực len lỏi vào đầu mà hãy vui vẻ mà sống, đừng để tâm đến những việc xung quanh, gây tranh cãi.

duc hung

Lời chia sẻ của nhà thiết kế Đức Hùng đã khiến người hâm mộ "không nhịn được cười" vì độ chân thật và quá chuẩn. Theo anh, ai cũng phải ngủ và một khi đã ngủ thì không thể khẳng định được mình sẽ đẹp hay không? Theo đó, anh cũng khẳng định luôn rằng, ngủ không thể đẹp.

quang minh

Đại diện cho giới truyền thông, BTV Quang Minh cũng đã lên tiếng về hình ảnh tư thế ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên. Theo anh, nếu Kỳ Duyên là một cô bé bình thường thì những hình ảnh đó cũng đã gây lùm xùm rồi, nói gì đến việc cô lại là Hoa hậu Việt Nam. Cùng với đó, BTV Quang Minh cũng cho rằng, tuổi nhỏ, không qua "trường huấn luyện chịu đựng" thì khó mà trưởng thành. Đây cũng là bài học cho Kỳ Duyên và tất cả mọi người.

cong to

Theo BTV Công Tố, Hoa hậu không cần "ghi điểm" bằng một giấc ngủ, một giấc ngủ ngon không làm giảm nhan sắc. Đồng thời, BTV điển trai này cũng dành cho Kỳ Duyên lời động viên, an ủi chân thành, rằng Kỳ Duyên hãy cứ vô tư mà ngủ ngon lành bởi từ giờ, cô đã vượt qua mọi giới hạn rồi.

lai hop nhan

Cùng với đó, nhà báo Lại Hợp Nhân cũng chia sẻ quan điểm của mình về hình ảnh Kỳ Duyên và tư thế ngủ "khó đỡ" trên máy bay. Anh cho rằng, Hoa hậu có thể làm việc với văn phòng luật để khởi kiện người chụp hình lén bức ảnh bởi đó là hành động vi phạm pháp luật, đáng lên án.

pham hai

BTV Phạm Hải cũng đã nêu lên quan điểm về vấn đề này. Theo anh, "Nếu là nhân viên VNA thì đúng là nên xem lại cách đối xử với các "thượng đế" còn thương gia nào đó "vô tư" chụp lại đăng lên thì như nhiều người nói, tiền không thể thể chứng minh cho một vài cái khác liên quan đến cái đầu". Kèm với đó, Phạm Hải cũng cho rằng, chẳng lẽ Kỳ Duyên lại thuê riêng cho mình một ai đó chuyên để chỉnh sửa lại tư thế khi ngủ làm sao cho đẹp để đỡ phải "hứng" những scandal tương tự từ trên trời rơi xuống như này.

Cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng "sốc" với dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dáng ngủ "hớ hênh", "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Mẹ Kỳ Duyên nói gì về dáng ngủ
Mẹ Kỳ Duyên nói gì về dáng ngủ "khó đỡ" của con gái?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bức hình "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng vì dáng ngủ "khó đỡ" của con gái, mẹ Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng bảo vệ con gái.
Theo:  khoevadep.com.vn