Siêu sao Hollywood nhiễm HIV gây rúng động nước Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hollywood đang rúng động bởi thông tin một diễn viên nam hàng đầu Hollywood bị nhiễm HIV và có thể đã lây bệnh cho những ngôi sao nữ khác.

Mới đây, dư luận Mỹ hết sức bàng hoàng với thông tin một diễn viên hàng đầu Hollywood bị nhiễm HIV và có khả năng sẽ lây sang rất nhiều ngôi sao nữ khác do bản tính đào hoa của diễn viên nam này.

Tuy chưa được tiết lộ danh tính nhưng nam diễn viên này được cho là từng hẹn hò với rất nhiều ngôi sao nữ tại Hollywood, từ người mẫu nổi tiếng tới diễn viên truyền hình và nhiều người đẹp khác.

Siêu sao Hollywood nhiễm HIV gây rúng động nước Mỹ

Siêu sao hàng đầu Hollywood có thể đã lây bệnh cho rất nhiều ngôi sao nữ.

Bạn bè của nam diễn viên này cũng từng khuyên anh nên thông báo về tình trạng bệnh của mình nhưng anh ta từ chối với lí do chưa sẵn sàng: "Đông đảo bạn bè thân thiết đã khuyên anh nên thực sự đối mặt với chuyện này và nên công khai với người hâm mộ. Rõ ràng đây là vấn đề rất lớn nhưng thực tế là cho đến nay việc điều trị HIV là có thể làm được và cũng không ảnh hưởng quá lớn đến công việc, cuộc sống của anh ấy. Anh ta có thể là người thay đổi cuộc chơi nếu hiểu biết về căn bệnh HIV và anh phải là người thẳng thắn".

 Một nguồn tin cho biết, có thể nam diễn viên này không chịu thông báo là vì lí do sợ bị các người tình cũ kiện tụng do cố tình khiến cho họ mắc bệnh: "Nhiều người biết rằng anh này dương tính với HIV, có khi anh ấy đã biết điều này từ nhiều năm nay rồi. Luật sư của anh đang đối mặt với mối đe dọa tiềm năng bởi các vụ kiện tụng trong tương lai vì anh ta đã cố tình khiến cho những người phụ nữ yêu mình có nguy cơ mắc căn bệnh này. Vấn đề lúc này chỉ là thời gian, rồi anh sẽ phải công khai chuyện này thôi".

Siêu sao Hollywood nhiễm HIV gây rúng động nước Mỹ

Diễn viên Rock Hudson từng mất vì căn bệnh thế kỉ.

Trước đây, trong ngành giải trí Mỹ đã từng có người mất vì căn bệnh thế kỉ như Rock Hudson và Freddie Mercury-thủ lĩnh nhóm Queen. Ngoài ra, vẫn có những người đang mắc HIV đã thông báo về bệnh tình của mình như Erasure-thủ lĩnh Andy Bell và Magic Johnson-ngôi sao bóng rổ NBA.

Thực hư hotboy cảnh sát Thái Bá Nam hẹn hò Angela Phương Trinh
Thực hư hotboy cảnh sát Thái Bá Nam hẹn hò Angela Phương Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nam cảnh sát đẹp trai Thái Bá Nam đã bị một cư dân mạng "khui" ra hình ảnh ôm một cô gái có nhiều điểm tương đồng với Phương Trinh.

"Cặp kè" đại gia, Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp tỷ phú?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khoe bánh vàng, ở khách sạn dát vàng và hoa hồng vàng, nhiều người ngỡ rằng kể từ khi quen đại gia, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà mới sang chảnh thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link