So nhan sắc "8 lạng - nửa cân" của 2 á hậu đẹp nhất đài VTV

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ thông minh, xinh đẹp, hai nàng Á hậu "10 phân vẹn 10" Thụy Vân và Tú Anh còn có chung sở thích: trở thành biên tập viên bản tin VTV24.

Tuy cách nhau khá nhiều tuổi nhưng 2 náng Á hậu này đều có điểm chung là xinh đẹp, quyến rũ, sang trọng và thông minh. Hai người hợp nhau trong nhiều chuyện nên dễ đồng cảm, chia sẻ với nhau như những người bạn, người chị em thân thiết.

Sau khi đăng quang, người hâm mộ đều biết đến Thụy Vân và Tú Anh qua vai trò Á hậu của các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, Á hậu Thụy Vân cũng nhanh chóng bén duyên với truyền hình và trở thành MC - BTV được nhiều người yêu thích của Chuyển động 24h trên kênh VTV1. Trong khi đó, Tú Anh cũng đang 'dấn thân" theo đuổi con đường "đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần thử thách này", khi cô đang rất nỗ lực để sớm trở thành một MC truyền hình trên bản tin 24h, cùng người chị đồng nghiệp của mình.

Khó có thể nói, ai xinh đẹp và cuốn hút hơn? Chỉ có thể khẳng định: Cả 2 đều rất đẹp và tài năng. Cả 2 đều sở hữu nét đẹp cuốn hút "chim sa cá lặn" và mỗi lần xuất hiện, cả 2 đều khiến không ít trái tim của phái mạnh phải "thổn thức" vì xao xuyến.

Năm 2008, Thụy Vân trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô từng giành danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa hậu học đường toàn quốc 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006.

Trước khi trở thành Á hậu, Thuỵ Vân tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và cộng tác với VTV trong vai trò dẫn chương trình. Sau khi đăng quang, cô không chạy theo hào quang showbiz mà tiếp tục theo đuổi đam mê với nghề BTV truyền hình.

Không hiếm những người đẹp có danh hiệu "lấn sân" sang lĩnh vực truyền hình, nhưng không nhiều người trụ lại với nghề như Thụy Vân. Và càng hiếm hơn những "nàng Hậu" đảm nhiệm vai trò dẫn dắt những chương trình về kinh tế, xã hội.

Trong bộ đầm ren đối xứng, á hậu 2008 đẹp mong manh tựa sương khói

Còn nàng Á hậu HHVN 2012 sexy và hớp hồn ánh nhìn của bao người cũng trong bộ đầm 2 dây ren đối xứng sành điệu và đẳng cấp

Dương Tú Anh khoe đôi chân thon dài cùng nụ cười mê hồn trong bộ váy yếm xẻ 'sâu hun hút"

Còn "người yêu em trai BTV Ngọc Trinh" - Tú Anh đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực mới mẻ và đầy đam mê của cô nàng: trở thành MC - BTV truyền hình tài năng

Cường Đô la thay đổi
Cường Đô la thay đổi "lạ kì" từ khi mở lại facebook
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, "đại gia phố núi"- Cường Đô la là một trong những doanh nhân được dư luận quan tâm nhiều nhất từ đời sống thực đến mạng xã hội ảo.
Soi căn nhà sâu ngõ chật chội của Mai Ngô
Soi căn nhà sâu ngõ chật chội của Mai Ngô
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Chiến binh" mạnh nhất đội Lan Khuê luôn phải dậy từ sớm để bắt xe bus vào thành phố làm việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn