Khánh Thi: Thiên chức làm mẹ là món quà tuyệt vời nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi thừa nhận, thiên chức làm mẹ chính là món quà lớn nhất mà cô được ông trời ban tặng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng nhưng vô cùng hạnh phúc khi nghĩ về cuộc sống của những người phụ nữ và của bản thân cô. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ: "Làm phụ nữ sẽ có nhiều ưu ái của Ông Trời và cũng chịu cực rất nhiều. Thế nhưng có những hạnh phúc biết nắm bắt sẽ chỉ có người phụ nữ mới cảm nhận được. Thiên chức làm mẹ là món quà quá lớn được Chúa Trời ban tặng. Và hãy luôn tự tin ... Tự tin .. Và tự tin!".

khanh thi1

Khánh Thi: Thiên chức làm mẹ là món quà tuyệt vời nhất​.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, đồng cảm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ gửi tới cô lời chúc sức khỏe cũng như cuộc sống viên mãn của cô sau khi trải qua bao sóng gió. Đồng thời, Khánh Thi cũng gửi tới những chị em phụ nữ đang mang bầu lời khuyên bổ ích, rằng "Chị em bầu bí hãy cố gắng vui vẻ. Dù có chuyện gì thì mình cũng được ban tặng vật báu. Không gì là không có thể".

Khánh Thi được xem là một trong những bà mẹ "nghiện" con trong giới showbiz Việt. Trước đó, Nữ hoàng dancesport cũng đã viết bức tâm thư gửi tới con trai mới sinh của mình với những lời lẽ yêu thương, trìu mến. Cô viết: "Gửi Kubi iu thương của mẹ! Đến hôm nay con mới tròn được 8 ngày. Con ăn ngủ tốt và luôn làm cho mẹ cảm thấy phát cuồng vì con. Mẹ thì đã đi lại rồi nhưng vết mổ còn đau lắm con ạ. Vòng eo của mẹ giờ to như lúc mang Kubi 6 tháng vậy. Da dẻ không mịn đẹp và chỉ xuống được 4 kg. Mẹ lúc này thật xấu xí và tàn tạ. Nhưng chỉ cần ngắm con là mẹ quên hết mọi sự trên đời. Bỗng dưng ai động vào con mẹ cũng sợ làm con đau. Cảm giác này sao chưa bao giờ mẹ có. Và mẹ biết Mẹ ko còn đẹp như trước khi con ra đời nhưng mẹ còn có gia đình và Ba kubi biết thương mẹ. Mẹ khóc vì cảm ơn con đã ra đời bên cạnh mẹ!".

khanh thi2

Quên đau đớn, Khánh Thi viết bức "tâm thư" xúc động gửi con trai .

Bức tâm thư của Khánh Thi gửi con trai đã khiến rất nhiều người phải nghẹn ngào, xúc động.

Quên đau đớn, Khánh Thi viết bức
Quên đau đớn, Khánh Thi viết bức "tâm thư" xúc động gửi con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù vẫn còn đau đớn về thể xác song bản năng làm mẹ của Khánh Thi đã làm cô quên hết mọi đau đớn và viết tâm thư gửi con trai mới sinh của mình.
Khánh Thi đưa con đi khám lúc nửa đêm vì có dấu hiệu bất thường
Khánh Thi đưa con đi khám lúc nửa đêm vì có dấu hiệu bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì thấy con có dấu hiệu bất thường, Khánh Thi đã đưa con vào viện khám lúc nửa đêm. Hiện tại, bé không sao và hai mẹ con cô đã trở về nhà.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn