Sốc với clip Hoa hậu Kỳ Duyên "cười đểu", khoe mặt V- line

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ thấy sốc với clip Hoa hậu Kỳ Duyên "cười đểu", khoe khéo khuôn mặt V - line.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đã đăng tải clip ngắn vỏn vẹn 4 giây khoe gương mặt mộc cùng nụ cười "đểu" khá đáng yêu. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã thu hút hơn 18.000 lượt xem kèm theo hơn 2.500 lượt thích và vô số những lời bình luận trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng Kỳ Duyên thật xinh đẹp, dễ thương thì không ít người cho rằng cô nên giữ hình ảnh của một Hoa hậu hơn là làm những việc khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Sau bức ảnh bị cho là tư thế ngủ kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên được đăng tải trong thời gian vừa qua và trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi của công chúng, một bức hình khác của Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục bị đưa lên mạng. Theo nhiều người, bức hình này cùng là một bức hình được chụp trộm hoa hậu khi Kỳ Duyên và mẹ ngủ trên máy bay. Trong tấm hình này, Kỳ Duyên đã trùm chăn khá kín và đeo kính để tránh "tai nạn" xảy ra như lần trước.

ky duyen1

Kỳ Duyên đeo kính, trùm chăn khi ngủ vẫn bị chụp trộm

Khi đó, khi được hỏi về sự cố bị lộ hình ảnh kém đẹp, Kỳ Duyên đã giải thích do lịch làm việc dày đặc nên cô mệt mỏi và không ý thức được việc giữ gìn hình ảnh. Kỳ Duyên cũng gửi lời cảm ơn tới người chụp hình ảnh đó và hứa rút kinh nghiệm để giữ gìn hình ảnh tốt hơn.

Sau
Sau "bão scandal", Kỳ Duyên về quê Nam Định làm từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hàng loạt scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên đã cùng mẹ về quê hương Nam Định làm thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ khó khăn.
Hoa hậu Kỳ Duyên xuống phố với gu street style sành điệu
Hoa hậu Kỳ Duyên xuống phố với gu street style sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những trang phục màu sắc nhã nhặn như xanh coban, đen và trắng, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ thanh lịch và trẻ trung khi xuống phố
Theo:  khoevadep.com.vn copy link