Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò xanh xao do bị sốt liên miên vì thủy đậu.

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật não lần 3 vào tháng 11.2015, Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh và sức khỏe dần có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên mới đây trước hình ảnh gầy gò xanh xao của anh khiến nhiều người không khỏi xót xa. Được biết Nguyễn Hoàng đang bị bệnh thủy đậu do lây từ con trai. Cơ thể đang yếu ớt vì phải liệt nằm tại chỗ do di chứng xuất huyết não, sức khỏe của anh càng sa sút hơn.

Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng

Minh Trúc, bà xã Nguyễn Hoàng cho biết: "Từ hôm bị mắc bệnh đến nay, ông xã ăn uống kém, thần sắc hốc hác xanh xao hơn trước".

Sau khi phẫu thuật não lần 3 sau tai biến mạch máu não gây liệt người, Nguyễn Hoàng được về nhà để điện châm và tập vật lý trị liệu. Khi mắc thủy đậu anh cũng không đến bệnh viện để điều trị mà uống thuốc tại nhà. Mọi sinh hoạt và ăn uống vẫn phải nhờ cậy vào bà xã. 

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ ngày lâm bệnh, kinh phí điều trị và sinh hoạt của gia đình Nguyễn Hoàng chủ yếu nhờ vào tấm lòng của bạn bè thân hữu. Để kiếm nguồn thu nhập mưu sinh qua ngày, mới đây, bà xã Nguyễn Hoàng quyết định dùng số tiền quyên góp từ bạn bè, đồng nghiệp mở quán cà phê mang tên Nguyễn Hoàng DV tại một con đường nhỏ ở quận 10, TP HCM mong kiếm đủ lãi để tiếp tục chăm sóc và điều trị cho chồng. Ngoài ra, để có thêm chi phí trang trải và thuê mặt bằng, vợ chồng anh đã cho thuê lại căn chung cư nhỏ ở quận 6, với giá 4 triệu đồng/tháng.

Mọi sinh hoạt cá nhân của nam diễn viên đều phải cần vợ giúp.

Dự kiến trong tháng 5, Nguyễn Hoàng sẽ nhập viện để được thăm khám trước khi các bác sĩ lắp lại phần xương sọ được lưu giữ trong lần mổ sọ não hồi tháng 11.

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên thể thao của báo Long An trước khi làm diễn viên từ năm 1991. Anh đóng nhiều phim Vũ điệu tử thần, Nợ đời, Trái đắng, Đất và lửa, Bông hồng trà... Cuối tháng 10/2015, Nguyễn Hoàng bị tai biến phải nhập viện trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ chẩn đoán, sức khỏe của nam diễn viên nguy kịch với tiên lượng di chứng liệt người do máu tụ nhiều trong não. 

 

Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý
Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cô Đẩu" Công Lý đã trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều đổ vỡ. Cả 3 người phụ nữ đi qua cuộc đời Công Lý đều tài sắc vẹn toàn.
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Công chính là người nắm rõ và nhiều nhất mọi bí mật về Hồ Ngọc Hà trong suốt những năm qua.
Cuộc hôn nhân bí ẩn và tin đồn đánh ghen của Nguyễn Thị Huyền
Cuộc hôn nhân bí ẩn và tin đồn đánh ghen của Nguyễn Thị Huyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có cuộc hôn nhân chóng vánh với chàng Việt kiều hơn 7 tuổi và dính tin đồn đánh ghen.
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc "xinh như mộng" của em gái ruột Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rudya Yoo - em gái ruột của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc xinh như hotgirl không thua kém gì chị.
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ từ chối lời cầu hôn của đại gia
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ từ chối lời cầu hôn của đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô từng được cầu hôn rất nhiều nhưng cuối cùng, nữ ca sỹ đều từ chối hết vì một cuộc sống bình yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn