Sốc với những tiết lộ bí mật xấu khó tin của Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng đang ở trong đỉnh cao của sự nghiêp. Chính vì thế mà quá khứ hay đời tư của cô luôn được thêu dệt bởi nhiều lời đồn thổi.

Vị trí, danh tiếng cũng như quyền lực hiện tại của  Phạm Băng Băng là điều mà nhiều nghệ sĩ không chỉ của Trung Quốc đang mơ tới.Tuy nhiên, đằng sau những ánh hào quang choáng ngợp của hiện tại, cô đào này cũng đã phải vượt qua rất nhiều những khó khăn, thách thức mà nếu không có đủ bản lĩnh có lẽ sẽ không thể nào vượt qua. Một trong những thách thức, khó khăn luôn song hành với sự nghiệp của Phạm Băng Băng đó là những “thị phi, những điều tiếng”. 

"Nữ hoàng thị phi tình ái"

Đầu tiên phải kể đến những thị phi quanh chuyện tình yêu, cũng như những “đại gia” ẩn mình đằng sau sự thành công của cô đào họ Phạm.

Mặc dù cho đến nay, bản thân cô chỉ thừa nhận công khai mối quan hệ với Lý Thần, nhưng trong giới giải trí Hoa ngữ vẫn cứ đồn thổi rằng có ít nhất 20 người tình trong danh sách  tình ái của “đại mỹ nhân” này. Còn thực hư ra sao, thì chỉ có chính chủ nhân của nó mới biết. 

Trong số những nam nhân đã từng được xem là "người tình" của cô phải kể đến những tên tuổi như: Giả Vân, Hồng Kim Bảo, Vương Trung Lỗi, Dương Dụ Thành, Vương Học Kỳ,  Lục Nghị, Nhậm Tuyền, Vương Học Bình, Mục Hiểu Quang…

Giả Vân được xem như người đỡ đầu và tạo đà cho sự phát triển của Phạm Băng Băng về sau này. Nhiều thông tin cho rằng, Giả Vân chính là người "bao nuôi" Phạm Băng Băng trong thời gian cô bắt đầu lập nghiệp.

Với Hồng Kim Bảo, có tin đồn cho rằng, cô đào họ Phạm đã sinh quý tử cho nhà họ Hồng. Hiện tại, căn biệt thự Soho nơi Băng Băng đang ở cũng chính là món quà Hồng Kim Bảo tặng cho cô.

Chiêu trò với đồng nghiệp

Tiếp sau những thị phi về tình ái, cô đào Phạm Băng Băng cũng vướng vào không ít thị phi về những “chiêu trò” với các đồng nghiệp của mình. Có không ít lời đồn đại cho rằng, để có thể trở thành một trong số những nữ diễn viên nổi tiếng và quyền lực bậc nhất của Trung Quốc hiện nay, Phạm Băng Băng đã dùng nhiều thủ đoạn để hạ ngục đối thủ của mình. 

Những tin đồn này cho rằng, Phạm Băng Băng Lý Băng Băng luôn trong tình trạng đối đầu nhau. Vào năm 2003, trong một sự kiện quảng bá phim "Thiên hạ vô tặc" của Lưu Đức Hoa và Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện và khẳng định, vai diễn của Lý trong phim ban đầu là của cô.

Phạm còn tiết lộ Lý Băng Băng chỉ là sự lựa chọn thứ hai. Lập tức câu chuyện khiến cả buổi họp báo đều tập trung vào Phạm Băng Băng, làm cho Lý Băng Băng ngậm ngùi không thể nói được gì.

Năm 2008, Lý Băng Băng trở thành đại diện của một thương hiệu quốc tế tại châu Á, bên cạnh Củng Lợi, Lý Gia Hân. Biết được điều này, Phạm Băng Băng không ngừng tìm mọi cách để có được các hợp đồng quảng cáo. Cô sẵn sàng hạ mức thù lao của mình thấp nhất để cạnh tranh với đồng nghiệp họ Lý. 

Không chỉ có Lý Băng Băng mà ngay cả Chương Tử Di, cái tên sáng chói của làng giải trí Hoa ngữ  - ngôi sao quốc tế hạng A của Trung Quốc cũng được cho là đã dính “trưởng” của cô đào họ Phạm. Tiếp đó tới Thư Kỳ, rồi Thang Duy…và không thể không kể tới Triệu Vy và Lâm Tâm Như, những người “chị em” thân thiết thủa chưa nổi tiếng của Hoàn Châu Cách Cách năm xưa. 

 

 

Ngay từ thời đóng Hoàn Châu Cách Cách, những tin đồn về sự “bằng mặt nhưng không bằng lòng” của Phạm Băng Băng với Triệu Vy và Lâm Tâm Như đã xuất hiện. Điều này, cũng có căn cứ của nó, bởi vốn Phạm được giao vai Hạ Tử Vy nhưng nữ sĩ Quỳnh Dao là người thay đổi quyết định và đưa Lâm Tâm Như thay thế.

 

Vì vậy, trong mắt Phạm Băng Băng, mối quan hệ với Lâm Tâm Như luôn là "đóng băng". Thậm chí, có tin đồn, Phạm Băng Băng từng khẳng định sự kiện nào có Lâm Tâm Như sẽ không có Phạm Băng Băng.

 

 

Với Triệu Vy, dù là đàn em, Phạm Băng Băng cũng không nể mặt. Từ thời "Hoàn Châu Cách Cách", người trong đoàn làm phim từng chứng kiến cảnh cô thẳng tay tát và nạt nộ Én Nhỏ. Phạm Băng Băng không ngại lộ những thông tin tiêu cực về Én Nhỏ trong thời gian quay phim để khiến danh tiếng Triệu Vy giảm sút.

 

Nhìn lại sự nghiệp của Phạm Băng Băng, có thể nói đó là một thành công đáng mơ ước. Tuy nhiên, để có được ánh hào quang rực rỡ như ngày hôm nay, người đẹp cũng phải trải qua khoảng thời gian không hề xuôi chèo mát mái. Hàng ngàn thị phi chốn showbiz chĩa mũi nhọn vào mình khiến cô rút ra câu nói nổi tiếng: "Hàng ngàn mũi tên xuyên qua tim, hãy cố gắng quen dần với nó".

Vì Phạm Băng Băng, Lý Thần không ngại xô xát với phóng viên
Vì Phạm Băng Băng, Lý Thần không ngại xô xát với phóng viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng bị bắt gặp ở một trung tâm thẩm mỹ suốt 7 tiếng đồng hồ. Ngay khi rời khỏi, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bị phóng viên bắt gặp.
Phạm Băng Băng bất ngờ bị cắt cảnh ân ái sốc trên lưng ngựa
Phạm Băng Băng bất ngờ bị cắt cảnh ân ái sốc trên lưng ngựa
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phạm Băng Băng từng chia sẻ, mình phải rất vất vả mới thực hiện được cảnh đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn