Sốc: Sao "Thái tử phi thăng chức ký" bị vợ bạo hành, đánh đập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Lâm Hoán khiến fan hâm mộ sốc khi bất ngờ tiết lộ anh đã từng bị vợ cũ bạo hành, đánh đập.

Trương Lâm Hoán (nghệ danh là Trương Chí Viễn) là nam người mẫu đã "một bước thành sao" với vai nam phụ là anh chàng Trương Bằng đào hoa và sát gái thời hiện đại trong phim "Thái tử phi thăng chức ký".

Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1987 khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng một bức "tâm thư" khá dài trên Weibo chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Ngôi sao Thái tử phi thăng chức ký cho biết, nguyên nhân khiến anh buộc lòng ly hôn là do thói bạo hành của vợ cũ. 

Sốc: Sao

Nam diễn viên tiết lộ mình bị vợ cũ đánh đập, bạo hành dã man trong 5 năm.

Nam tài tử 29 tuổi đăng tải những lời lẽ cay đắng trên trang cá nhân của mình với nội dung: “5 năm rưỡi, chúng ta bên cạnh nhau, trên mặt tôi ít nhất cũng chịu đựng hơn 500 cái bạt tai của em, thân thể không biết bao lần vì em phải đổ máu. Em khóa cửa để ép tôi ở ngoài, chỉ vì muốn cố chấp vào được bên trong, tôi dùng hết sức lực phá khóa. Tay nắm cửa vỡ. Tay tôi hằn những vết thương sâu. Tôi thậm chí nhìn thấy xương của bàn tay. Trong tích tắc máu chảy ướt ga trải giường”.

Sốc: Sao

Vết thương ở tay của Lâm Hoán do phá cửa khi bị vợ khóa trái bên ngoài.

Lâm Hoán cũng cho biết, nhiều lần anh bị vợ ép quỳ xuống van xin, bản thân anh vô cùng tủi nhục nhưng vì quá yêu mà rộng lượng tha thứ. Nếu không kiếm đủ tiền như cô yêu cầu, nam diễn viên cũng sẽ bị bạt tai. 

Được biết, năm 21 tuổi anh lần đầu tới Bắc Kinh theo đuổi nghề mẫu. Và cũng trong thời gian này chàng công tử Trương Bằng quen vợ cũ và được cô giới thiệu chụp ảnh cho một tạp chí. Cả hai sau đó nên duyên và dọn về sống chung, có với nhau một cậu con trai. Vợ anh là Kim Vũ Phi, một doanh nhân trẻ có chút danh tiếng, vừa là nhà thiết kế thời trang, vừa là người sáng lập thương hiệu Rượu và quà tặng BBF (Be Best Friend). 

Sốc: Sao

Sốc: Sao

Trương Lâm Hoán "một bước thành sao" sau khi tham gia một phai vụ trong phim "Thái Tử phi thăng chức ký".

Tuy nhiên thời gian sau, hai người thường mâu thuẫn và cãi vã dù Lâm Hoán luôn cố gắng nhường nhịn với mong muốn êm cửa êm nhà và để con trai được hạnh phúc. Nhưng cuối cùng anh nhận ra, cha mẹ sống bất hoà sẽ càng khiến con thêm tổn thương. Cộng với quá nhiều lần bị vợ bạo hành, Lâm Hoán quyết định ly hôn vào năm 2012.

Sau khi li dị con trai 6 tuổi sống cùng mẹ và bà ngoại. Hiện tại Trương Lâm Hoán sống độc thân và cảm thấy nhẹ nhõm sau 3 năm ly dị: "Không nhà, không xe, không của cải, không bạn gái nhưng hiện tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc", nam diễn viên viết.

Sốc: Sao

Trương Lâm Hoán và con trai khi còn nhỏ.

Hết đội vương miện, Thúy Nga mặc váy cưới đi chân đất dự họp báo
Hết đội vương miện, Thúy Nga mặc váy cưới đi chân đất dự họp báo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Thúy Nga khiến mọi người chú ý khi diện váy cưới lộng lẫy tới dự họp báo. "Cô dâu" còn đi chân trần nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh
Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương có lo lắng?
Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương có lo lắng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang và Angela Phương Trinh thân mật tình tứ trên phim trường có khiến Nhã Phương lo lắng?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn