SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo công chúng cảm thấy sốc khi Thúy Vi - "tình địch" Midu bất ngờ khoe tiền tỷ.

Sau khi "rút" và không muốn dính dáng gì đến Phan Thành và Midu nữa, Thúy Vi đã tìm được cho mình con đường đi riêng biệt trong giới showbiz Việt và có vẻ như đã đạt được những thành công ban đầu. Chưa dừng lại ở đó, hotgirl Cà Mau còn thuận lợi hơn trong việc chinh phục trái tim chàng trai ngoại quốc giàu có. 

thuy vi phunutoday1

Sốc với số tiền trong tài khoản ngân hàng của Thúy Vi

Hai người quen nhau được khoảng 2 tháng trong một buổi ghi hình, bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi chưa biết gì về quá khứ của cô cũng như chưa muốn công khai bất cứ chuyện gì. Với những món hàng hiệu mà hotgirl 17 tuổi đăng trên trang cá nhân cũng đủ thấy sự giàu có của người này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá hoang mang chia sẻ về việc gặp lỗi khi rút tiền tại cây ATM kèm bức ảnh chụp lại màn hình điện thoại, check tài khoản ngân hàng. Nhiều người tỏ ý đưa ra lời khuyên cho Thúy Vi rằng nên đến ngân hàng để xác minh thông tin. Tuy nhiên, điều khiến người ta "sốc" hơn cả chính là số tài khoản của Thúy Vi đã lên tới gần 2 tỷ đồng.

Thế nhưng, không ít người lại cho rằng Thúy Vi đang chiêu trò để đánh bóng tên tuổi khi cố tình khoe số tiền gần 2 tỷ đồng sau khi gây ồn ào. Và rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về nguồn gốc số tiền trong tài khoản của nữ sinh 17 tuổi.

thuy vi phunutoday2

Thúy Vi ngày càng sành điệu hơn kể từ khi yêu bạn trai ngoại quốc.

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại và khiến cả ba người trong cuộc trở nên hoang mang.

Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?
Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau biến cố tình cảm, cả Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đều tìm niềm vui bên những người bạn thân thiết.
Trường Giang ngầm 'lật mặt' Quế Vân vụ tung tin đồn yêu đương?
Trường Giang ngầm 'lật mặt' Quế Vân vụ tung tin đồn yêu đương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang cho biết, anh không bao giờ dành thời gian cũng như công sức để giải thích hay thanh minh những chuyện ba lăng nhăng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn