SỐC: Tú Vi - Văn Anh bất ngờ bị 'đuổi' vì... không nổi tiếng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo chia sẻ của Văn Anh, vợ chồng anh bất ngờ bị BTC Cười xuyên Việt 'đuổi' khỏi hàng ghế 'nghệ sỹ' trong đêm chung kết chương trình.

Tối 21/1 vừa qua, cặp đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh đã có mặt tại hàng ghế "nghệ sỹ" trong đêm chung kết chương trình Cười Xuyên Việt để ủng hộ cho bạn thân Nam Thư. Như thường lệ, cặp vợ chồng trẻ này sẽ đủ điều kiện để ngồi vào hàng ghế nghệ sỹ, thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà họ lại bị người của BTC xuống "đuổi" ra chỗ khác. Không phản ứng lại như những trường hợp khác, cả hai đã quyết định ra về. 

tu vi van anh phunutoday1

Tú Vi - Văn Anh bất ngờ bị BTC 'đuổi' khỏi hàng ghế "nghệ sỹ" chương trình Cười xuyên Việt.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, cả Tú Vi và Văn Anh đều tỏ ra khá bức xúc. Nam diễn viên "Phía trước là bầu trời" bày tỏ, "Tụi em đi coi chương trình truyền hình trực tiếp nhiều rồi nên rất ngoan ngoãn biết điều chuẩn bị đi từ sớm, vì phải có mặt trước để ổn định chỗ ngồi nhằm đảm bảo lúc lên sóng là không lộn xộn. Tụi em cũng đã ngồi vào hàng ghế 'nghệ sỹ' theo như sắp xếp chỉ dẫn, và theo hình thì các bạn thấy là tụi em đến sớm thế nào rồi chứ ạ? 

Ghế không có số má gì hết, chắc tụi em bị ngộ nhận mình là "nghệ sỹ" nên ngồi nhầm. Nên sau đó phải nhường chỗ cho mấy người nhìn có vẻ không phải là giống "nghệ sỹ" lắm để chui vào góc ngồi và nếu xem thì xem mấy cái loa. Thôi thì, tụi em đi về cho lành, ngồi vỉa hè sinh tố, làm "nghệ sỹ đường phố". Chúc chương trình thành công, và cũng không mong có dịp hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này. Tính em kì lắm: ghét rồi là có chết cũng không hợp tác. Chúc cả nhà buổi tối vui. Kể ra mình cũng hơi đanh đá thật, nhưng chắc phải đanh đá chút mới có quyền lợi...".

tu vi van anh phunutoday2

Cả hai quyết định đứng lên đi dạo phố thay vì ở lại theo dõi chương trình.

Cùng với đó, Tú Vi - bà xã của Văn Anh cũng đã lên tiếng chia sẻ về thông tin này. Cô cho rằng, "Đang ngồi chờ thì bị đuổi ra chỗ khác, nên hai bạn trẻ đi về luôn".

Hiện tại, phía BTC chương trình Cười xuyên Việt vẫn chưa lên tiếng phản hồi lại thông tin này. Hiện vẫn chưa rõ đầu đuôi câu chuyện như thế nào, có thể người của BTC không biết Tú Vi, Văn Anh hay do số lượng ghế hạn chế và đã có chủ nhân từ trước?

MC Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ bí mật: Bị dọa ám sát
MC Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ bí mật: Bị dọa ám sát
(Giải trí) - (Phunutoday) - Steve Harvey đã tiết lộ một bí mật rằng gia đình ông bị dọa ám sát sau sự cố đọc nhầm tên trong đêm chung kết HH Hoàn vũ.
Con trai Thu Minh lần đầu lộ diện, Vân Dung là 'đồ phản bội'
Con trai Thu Minh lần đầu lộ diện, Vân Dung là 'đồ phản bội'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thu Minh khoe ảnh 'dạy' con trai tập bơi thì Vân Dung bị Xuân Bắc 'mắng' là 'đồ phản bội'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn