Tại sao Lý Nhã Kỳ 'tố' Trấn Thành là người sống hai mặt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ lên tiếng tố Trấn Thành là người sống hai mặt trong một chương trình gameshow diễn ra tối 27/3.

Chương trình Người bí ẩn 2016 diễn ra đêm 27/3 với sự góp mặt của bốn vị giám khảo Quyền Linh - Lý Nhã Kỳ và Vân Sơn - Hồng Đào cùng nhiều tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Cặp đôi danh hài hải ngoại lần đầu tiên ngồi ghế nóng làm chủ đội nhà. Đội khách tham gia số ghi hình đầu tiên là 2 nghệ sỹ nổi tiếng trong nước. Trấn Thành vẫn đảm nhận vai trò MC của chương trình. 

ly nha ky phunutoday1

Lý Nhã Kỳ - Quyền Linh ở đội khách, Hồng Đào - Vân Sơn ở đội nhà

Ở phần thi đầu tiên, Trấn Thành đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì phát ngôn "ba phải" của mình khi 5 chàng trai xuất hiện trên sân khấu với tạo hình khác lạ. Ngay lập tức, như muốn chớp lấy thời cơ, Lý Nhã Kỳ bất ngờ “tố” nam MC hài hước là người sống hai mặt. Theo đó "Nữ hoàng kim cương" cho biết, “Quay lại chuyện lúc trước, em khen chị Đào thì anh Thành có khuyên em rằng con người nên đi hai chân chứ không thể sống hai mặt. Nhưng bây giờ người sống hai mặt phải coi lại là ai đó nha”.

Đáp lại lời tố đầy thông minh của người đẹp, Trấn Thành "tỉnh bơ" thừa nhận “Tôi đã nói tôi không phải là người hai mặt. Tôi là cái bùng binh (vòng xoay)" khiến nhiều người phải bật cười nghiêng ngả.

ly nha ky phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won

Trước đó, chia sẻ về chuyện tình cảm, Trấn Thành cho biết, anh muốn giấu riêng cho mình, còn công việc vẫn là công việc. Hari Won và Trấn Thành không phải là câu chuyện ráp lại với nhau để tạo nên scandal nổi tiếng. Cả hai không ai dựa vào ai để nổi tiếng hơn mà đều mong muốn là một nghệ sỹ hoạt động độc lập.

Đồng thời, Trấn Thành cũng khẳng định, tình cảm của anh và bạn gái cũng chỉ là "trai đơn, gái chiếc" đến với nhau nhưng khổ nỗi lại rơi vào thời điểm không thích hợp, gây bất lợi cho cả hai. Anh cũng là người bình thường, cũng cần có một cuộc sống bình thường và bạn gái anh cũng vậy.

Danh hài thấy nhiều người lên án Hari Won nhưng không biết cô làm sai điều gì để phải bị xã hội lên án gay gắt như vậy, trong khi cô sống rất đàng hoàng. Trấn Thành cũng hy vọng được mọi người nhìn với ánh mắt bao dung hơn để hiểu rằng cả hai không hề muốn khoe khoang chuyện riêng tư quá nhiều.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Midu 'lửng lơ', Phan Thành lật ngược tình thế - quyết hủy hôn?
Midu 'lửng lơ', Phan Thành lật ngược tình thế - quyết hủy hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Do Midu "lửng lơ" trong chuyện tình cảm, Phan Thành như quá mệt mỏi, anh lật ngược tình thế và quyết hủy hôn?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link