Tâm thư xúc động của Thanh Thảo dành cho bé Jacky

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong ngày sinh nhật của bé Jacky, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ rằng cô có thể hy sinh hạnh phúc riêng của mình để bảo vệ con trai Thụy Anh.

Tâm thư xúc động của Thanh Thảo dành cho bé Jacky trong ngày sinh nhật Tâm thư xúc động của Thanh Thảo dành cho bé Jacky trong ngày sinh nhật.

Cách đây 3 năm, cậu con trai do Thụy Anh (em gái Thanh Thảo) sinh ra đã gây ra một cuộc tranh cãi 'nảy lửa trong showbiz Việt giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo khá bức xúc khi Ngô Kiến Huy không nhận con và cho rằng đó là một lỗi lầm của nam ca sĩ chứ không anh không hề có tình cảm với Thụy Anh.

Cũng từ lúc bé Jacky sinh ra, Thanh Thảo đã đứng ra nhận làm mẹ đỡ đầu và luôn 'xù lông' bảo vệ con trai của mình trước những lời không hay từ dư luận. Thanh Thảo luôn luôn dành cho con trai của mình những gì tốt đẹp nhất, thậm chí người đẹp còn có thể hy sinh hạnh phúc riêng của mình để bảo vệ Jacky.

thanh thao, bup be thanh thao, ca si thanh thao, con trai thanh thao, be jacky, con trai thuy anh, con ngo kien huy, ngo kien huy

Nhân ngày sinh nhật 3 tuổi của Jacky, 'búp bê' Thanh Thảo đã có những lời chia sẻ xúc động dành cho con trai của mình cũng như nhớ về những kỉ niệm hạnh phúc khi ở cạnh con trai.

Thanh Thảo chia sẻ: "Cách đây 3 năm, mẹ đã hồi hộp đứng bên phòng chờ sinh để được là người đầu tiên bế con trên tay, cảm giác lần đầu tiên ấy thật khó quên....Mẹ đã vui mừng khôn tả khi biết con khoẻ mạnh và đáng yêu với 3,6kg cân nặng. Dù không may mắn được là người sinh ra con nhưng 3 năm qua mẹ con chúng ta luôn ở bên cạnh nhau,thương yêu nhau và mẹ dành hết tình cảm cho con, cố gắng phấn đấu vì con. Mẹ cũng thay đổi rất nhiều từ khi có sự hiện diện của con, mẹ muốn con sẽ có đầy đủ sự yêu thương của gia đình, người thân, có cả sự yêu thương của những người quan tâm đến mẹ, đơn giản là vì mẹ hãnh diện khi có con. Mẹ hãnh diện khi có ai đó khen con mẹ điển trai và thông minh, càng hãnh diện hơn khi con của mẹ là đứa trẻ rất ngoan ngoãn, biết nghe lời.

Nhìn con của mẹ lớn lên từng ngày, mẹ có vui, có buồn, có lo, có cả trăn trở nữa. Mẹ nhớ như in những khoảnh khắc ngày con biết lật, biết bò rồi chập chững tập đi, mỗi khoảnh khắc của con là dấu ấn ghi sâu trong lòng mẹ. Ghi sâu đến mức chỉ cần xa con vài ngày thì lòng mẹ đã cồn cào, chỉ mong xong việc để quay về ngay với con, nhớ cái cảm giác con rúc vào lòng mẹ, vuốt má hay hôn lên mẹ để nói "mẹ đừng có đi, mẹ ngủ với em nha mẹ". Và vì lẽ đó mà mẹ càng yêu con hơn, luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với con, luôn bảo vệ con và cho dù phải hy sinh hạnh phúc riêng của mình thì mẹ vẫn sẽ vì con tất cả.

Vậy là con đã 3 tuổi rồi đó con trai của mẹ. Mẹ mong con luôn khoẻ mạnh, lên cân thêm chút nữa và ngoan ngoãn, tuổi này của con chỉ cần con khoẻ, con ngoan, con thông minh là mẹ sẽ vô cùng vui sướng đó con trai yêu của mẹ. Happy birthday to you, my love."

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link