Thực hư chuyện Ngọc Trinh sẽ thi Hoa hậu Quốc tế 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đã quá vội vàng trước thông tin này mà quên rằng, bản chất của Wikipedia là trang mà bất cứ ai cũng có thể sửa.

Thông tin chấn động showbiz bên cạnh câu chuyện Yasuy có con riêng chính là việc Ngọc Trinh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 năm nay tại Nhật Bản.

Thông tin này được đăng tải trên trang từ điển mở Wikipedia về cuộc thi này. Tên của Ngọc Trinh đã xuất hiện ở vị trí đại diện của Việt Nam là Trần Thị Ngọc Trinh, 24 tuổi và đến từ Trà Vinh.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Hoa hậu Ngọc Anh chính là người tham gia cuộc thi này nên khi có sự đổi ngôi giữa Ngọc Anh và Ngọc Trinh khiến nhiều người rất bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ngay lập tức, thông tin này đã gây xôn xao dư luận. Mọi người đổ xô vào bàn tán, người thì ủng hộ, người thì ném đá Ngọc Trinh nếu cô thực sự tham gia cuộc thi này. Vậy nhưng, tất cả chỉ là thông tin không chính xác và chỉ là trò đùa dư luận.

Chia sẻ với phóng viên, quản lý của Nữ hoàng nội y cho biết: "Tin đồn là hoàn toàn không có thực. Ngọc Trinh không còn đặt nặng vấn đề thi thố sắc đẹp nữa. Hiện tại, Trinh đang tập trung vào kinh doanh, phát triển các dòng thời trang và chăm sóc sắc đẹp."

Ngay cả khi Ngọc Trinh có muốn tham gia thì cô cũng khó lòng vượt qua được cửa ải kiểm duyệt của Cục Nghệ thuật biểu diễn khi mà cuộc thi cô tham gia chỉ là cuộc thi cấp ao làng và hình ảnh của Ngọc Trinh vướng quá nhiều scandal.

Nhiều người đã quá vội vàng trước thông tin này mà quên rằng, bản chất của Wikipedia là trang mà bất cứ ai cũng có thể sửa. Chính vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu ai đó đùa mà sửa thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới là Phi Thanh Vân hay Lê Kiều Như.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link