Thương Tín lần đầu khoe vợ trẻ, con hai tuổi khi đã xấp xỉ 60

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lần xuất hiện này, diễn viên Thương Tín cũng lần đầu khoe vợ con với công chúng. Con gái nam diễn viên đã được hai tuổi, rất xinh xắn...

Xuất hiện trong buổi họp báo bộ phim sắp khởi quay của Thanh Thúy và Đức Thịnh, nghệ sĩ Chánh Tín nhận được rất nhiều sự chú ý của những người có mặt. Đây là lần hiếm hoi xuất hiện của thiếu tá Vọng trong "Ván bài lật ngửa" trước công chúng.

Trong lần xuất hiện này, diễn viên Thương Tín cũng lần đầu khoe vợ con với công chúng. Con gái nam diễn viên đã được hai tuổi, rất xinh xắn và quấn lấy bố.

thương tín khoe vợ con

Thương Tín cho biết, ông trở lại với điện ảnh để kiếm tiền nuôi con vì giờ ông cũng không biết làm gì để trang trải cho cuộc sống. Hiện nay, cả gia đình Thương Tín hiện sống tại Phan Rang, Ninh Thuận. Khi có việc anh mới về Sài Gòn. 

Thương Tín là một trong những nam diễn viên nổi tiếng một thời. Thế nhưng, vào cuối năm 2007, người hâm mộ đã sốc nặng trước thông tin anh bị bắt vì tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại quán cà phê của mình tại Gò Vấp. 

thương tín khoe vợ con 1

Cách đây 2 năm, Thương Tín trở lại phim trường với lý do kiếm tiền nuôi con gái mới vài tháng tuổi. Cô bé là kết quả của một sự 'cảm thông và chia sẻ', chưa hẳn là tình yêu của anh với cô gái trẻ ngoài đôi mươi. 

Nam diễn viên chia sẻ: "Mỗi lần về thăm con, bàn tay bé xíu của con gái sờ mặt, sờ mũi mình, tôi sướng ghê lắm, sướng không giải thích được".

Trước đó, anh đã có một con trai với người vợ cũ. Con trai anh giờ cũng gần 40, có gia đình và con cái.

'Kép độc' Thương Tín khoe vợ tuổi đôi mươi
'Kép độc' Thương Tín khoe vợ tuổi đôi mươi
(Sao việt) - (Phunutoday) - “Năm 1985 tôi ly hôn. Tòa giao đứa con trai sáu tuổi cho tôi nuôi dưỡng. Khi ấy, ước mơ có đứa con gái cũng tắt, bởi tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tái hôn".

 

Hồng Nhung: Ghen tỵ cũng bậc nữ nhi thường tình
Hồng Nhung: Ghen tỵ cũng bậc nữ nhi thường tình
(Sao việt) - (Phunutoday) - Dù cho có là một diva đầy tài năng và nổi tiếng thì Hồng Nhung cũng là phận nữ nhi mà với phụ nữ Việt thì chuyện so bì hay ghen tỵ cũng như một thói thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn