Long Nhật sẽ chẳng bao giờ từ bỏ thói quen “bà tám showbiz”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trong giới showbiz Việt, dường như ở đâu có scandal, ở đó có Long Nhật.

Mặc dù đã từng tuyên bố sẽ không lên tiếng “tám” về chuyện của những nghệ sỹ khác nữa nhưng dường như Long Nhật vẫn không bỏ được thói quen này của mình. Theo Long Nhật, “fan hâm mộ vẫn ủng hộ tôi tiếp tục bàn luận về các vấn đề của showbiz nên tôi nghĩ mọi người mong ngóng những phát ngôn của tôi đến nhường nào”. Còn nói về lý do phải “tám”, nam ca sỹ bày tỏ: “Tôi đã làm trong nghề lâu năm nên có chút kinh nghiệm, nhìn được cái gì đúng, cái gì sai để chia sẻ”.

“Chuyện của Anh Thúy giống một kịch bản PR hơn là vô tình dính scandal”

Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn, Long Nhật lại tiếp tục bày tỏ “thế mạnh” của mình khi đề cập đến sự việc Anh Thúy- cựu thành viên nhóm Mây Trắng lừa dối khán giả, giả danh tên Huyền Minh để tham gia cuộc thi The X – Factor. Vì áp lực cuộc thi cũng như “dậy sóng” nguồn dư luận, Anh Thúy đã quyết định bỏ cuộc giữa chừng.

Anh Thúy và việc giả danh làm "dậy sóng" dư luận

Thế nhưng theo Long Nhật, một mặt anh khẳng định “Anh Thúy không đáng bị áp lực và cũng không nên tự bỏ cuộc. Tôi thấy mọi người cũng đừng nên nói cô ấy quá nặng lời” nhưng mặt khác nam ca sỹ lại “bênh” Anh Thúy bằng những lời lẽ mang ý chỉ trích: “Tuy về Anh Thúy là vậy, nhưng chẳng biết tại sao bây giờ tôi lại có cảm giác chuyện này giống một kịch bản PR hơn là vô tình dính scandal, vì rõ ràng ai cũng biết, nếu chỉ có một mình thì Anh Thúy sẽ không tự làm được những việc như vậy”.

“Tôi nghĩ, rất có thể Anh Thúy là một diễn viên, nhưng vì không có bằng chứng nên tôi chưa dám khẳng định. Cứ nghĩ mà xem, ai mà chẳng biết Anh Thúy ngoài đời. Nhóm Mây Trắng quá quen thuộc với khán giả, huống hồ ban giám khảo là người trong nghề”.

Không dừng lại ở đó, Long Nhật còn tiếp tục “đá đểu” cựu thành viên nhóm Mây Trắng khi cho rằng việc Anh Thúy lấy tên Huyền Minh tham dự cuộc thi The X – Factor là một kịch bản PR hay: “Qúa hay, chiêu này quá hay, tôi hoàn toàn bái phục. Nếu là Anh Thúy, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận chịu làm ‘con rối’ để người ta giở chiêu trò. Tôi nghĩ chắc giá cát-xê sẽ cao lắm thì người ta mới đồng ý chịu làm kịch bản PR này”.

Diễm Hương kết hôn chỉ trên … giấy tờ, chưa được tổ chức đám cưới”

Sau khi nói lên chính kiến của mình về sự việc của ca sỹ Anh Thúy và chương trình The X-Factor, nam ca sĩ Long Nhật nhân “cơ hội” trải lòng về câu chuyện đang gây lùm xùm suốt thời gian qua của Hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương

Nam ca sỹ bày tỏ: “Câu chuyện kết hôn của Diễm Hương nó cũng li kỳ quá. Có người tin có người không. Phải có giấy đăng ký độc thân thì mới được kết hôn, nhưng ở đây 2 người in ra ở trên mạng rồi đem đi đăng kí kết hôn như một trò chơi. Đấy cũng là sai lầm của họ khi đem hôn nhân của mình ra làm trò đùa”.

Khi được hỏi mọi người cho rằng chính sự dối trá và không chung thủy với chồng của Diễm Hương mới dẫn đến câu chuyện lùm xùm vừa qua này thì Long Nhật nói: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Phải ở trong chăn mới biết chăn có rận. Mình có ở nhà người ta đâu mà mình biết câu chuyện ở nhà họ. Nhà nào cũng có cảnh khổ. Mọi người khoan vội ném đá cô ấy, Long Nhật thấy rất oan ức. Thêm một lý do nữa để Diễm Hương giấu câu chuyện hôn nhân của mình. Vì cuộc hôn nhân này chưa có đám cưới. Diễm Hương chưa mặc áo cưới, chưa làm cô dâu, chưa lạy bàn thờ... tất cả chỉ nằm trên giấy tờ".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ gốc Huế cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc một số người đòi truất vương miện Hoa hậu và đòi cấm diễn vĩnh viễn đối với Diễm Hương: "Còn về việc ai đó muốn truất vương miện và cấm diễn vĩnh viễn thì là rất khắt khe và quá đáng. Không có luật pháp nào cấm vĩnh viễn một lời nói dối như thế. Phía Cục của mình nên dùng biện pháp răn đe thôi, giơ cao đánh khẻ để tạo tiền lệ cho những cô Hoa hậu phía sau. Việc Cục thu hồi lại lệnh cấm là một điều rất đáng mừng".

Đồng thời, Long Nhật cũng “mở” ra cho Diễm Hương một “con đường sống”: "Công việc với Diễm Hương bây giờ: Để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ, cô phải làm tốt sứ mạng của một cô Hoa hậu. Và để làm sao xứng đáng với cái vương miện Hoa hậu đó”.

“Tôi không thể im lặng khi Chánh Tín - thần tượng của mình bị bôi nhọ”

Trước quá nhiều thông tin hỗn độn về vụ việc Chánh Tín, đặc biệt là những bình luận “mắng” NSƯT Chánh Tín “ngửa tay xin tiền”, “ăn mày dĩ vãng”, rồi thêm cả ý kiến chỉ trích NSƯT Chí Trung mượn chuyện giúp đỡ Chánh Tín PR tên tuổi, Long Nhật tỏ ra rất bức xúc.

Chánh Tín là thần tượng của Long Nhật.

Anh cho biết: “Từ đầu năm, tôi đã quyết không tham gia bất cứ câu chuyện ồn ào nào của showbiz. Khi biết chuyện của anh Chánh Tín, tôi cũng rất đau lòng, nhiều báo đã gọi điện hỏi, tôi đều im lặng. Nhưng đến giờ này thì tôi không thể im lặng được nữa. Xin đừng ai nghĩ rằng tôi “bà Tám” hay “cố tình đu bám để PR”. Tôi không có sản phẩm hay chương trình nào gần đây để mà phải đu bám Pr, tôi cũng không muốn “nhiều chuyện” làm gì! Nhưng NSƯT Chánh Tín là thần tượng 1 đời của tôi. Tôi không thể im lặng khi thần tượng của mình bị bôi nhọ như vậy!”

Tôi rất đau lòng khi thấy những “anh hùng bàn phím” lạnh lùng, vô cảm ném đá anh như vậy! Chỉ nói cái tình người với nhau thôi, đối với 1 người đã lớn tuổi đang đứng trước nguy cơ mất nhà, lại mang đầy bệnh tật trong người như vậy, sao có người lại nỡ “ném đá”, xúc phạm người ta như vậy. Tôi càng đau lòng hơn khi bạn độc giả đó nói NSƯT Chí Trung dùng chuyện ủng hộ Chánh Tín để Pr tên tuổi. Những lời nhận xét này quả thực là lộng ngôn cuồng ngữ, hồ đồ, biết 1 mà không biết 10"- Long Nhật bày tỏ thêm.

Trước đó, bà tám này cũng tham gia phát ngôn khá nhiều trong những vụ ồn ào của giới showbiz. Khi Bảo Yến gây bão với bài phỏng vấn chỉ trích hàng loạt ca sĩ, anh lập tức xuất hiện và vén màn những câu chuyện bí mật của nữ danh ca. Khi Lâm Chí Khanh gây chấn động với vụ chuyển giới, Long Nhật cũng hăng hái tham gia với những câu chuyện đại loại: "Hồi xưa Khanh thế này, ngày trước Khanh thế kia". Thậm chí, trong cả vụ scandal dàn xếp của Phương Uyên, anh cũng góp mặt với "quan điểm cá nhân": "Phương Uyên làm thế là sai, là không khôn ngoan...".

Rồi đến câu chuyện nợ nần của Siu Black, Long Nhật cũng lên tiếng chỉ trích Phương Thanh người đứng ra giúp đỡ Siu Black. Sau đó, khi lùm xùm giữa nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 và các ngôi sao trong làng nhạc Việt, Long Nhật "răn đe" Ngọc Đại khi anh này bất kính với người nhạc sỹ lão làng.

Có thể nói câu chuyện của Long Nhật không bao giờ có hồi kết, ở đâu có scandal, ở đó có bà tám Long Nhật sẵn sàng chờ để "phát biểu ý kiến". Dường như sẽ chẳng có ngày, nam ca sỹ từ bỏ thói “bà tám” của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn