Thủy Tiên tổn thương vì bị dư luận "ném đá" thiên vị bé mồ côi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên cho rằng cô thấy "tổn thương khủng khiếp" khi bị dư luận lên án việc thiên vị và đưa cô bé mồ côi đi tiếp vào vòng trong.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc của mình trước những xôn xao xung quanh việc cô thiên vị bé mồ côi Thùy Dương trong liveshow Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 trực tiếp cuối tuần vừa qua. Theo đó, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cho rằng, "Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có thắng và thua... Thắng thua không nằm ở thứ hạng cao thấp mà thắng thua nằm ở lòng người. Nếu không có tình yêu thương và sự chia sẻ cảm thông thì chiến thắng nào cũng vô nghĩa cả. Tự nhiên cảm thấy tổn thương khủng khiếp".

thuy tien7

Thủy Tiên tổn thương khi dư luận lên án việc thiên vị bé mồ côi?​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, chia sẻ của Thủy Tiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đồng tình và ủng hộ quan điểm của nữ ca sỹ và cho rằng, thắng thua không quan trọng mà thắng thua nằm ở lòng người. "Nếu không có tình yêu thương và sự chia sẻ cảm thông thì chiến thắng nào cũng vô nghĩa cả".

 thuy tien5

Đông đảo người hâm mộ chia sẻ, đồng tình với quan điểm của Thủy Tiên.

Trước đó, trong đêm diễn Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015, sau phần thi của Hà Bảo Anh – Nguyễn Thùy Dương với tiết mục Múa đương đại, Dancesport, Thủy Tiên đã quyết định chọn cả 2 bước vào vòng trong. Theo đó, Thủy Tiên cho rằng "Hãy dùng lí trí để biết mình nên làm gì để mang lại tình yêu thương cho người khác". Đồng thời, nữ ca sỹ "Cô bé mùa đông" cũng khẳng định cô không hề thiên vị Thùy Dương mà cô chỉ cảm thông với hoàn cảnh của bé.

Được biết, Thủy Tiên cũng mồ côi cha từ năm lên 9 tuổi nên cô phải tự xoay xở, rèn luyện cho mình 1 tính cách lì lợm chẳng biết sợ và cũng chẳng thể gục ngã trước sóng gió. Chính vì vậy, việc Thủy Tiên đồng cảm với hoàn cảnh của bé Thùy Dương là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi vậy, trong đêm liveshow Bước nhảy Hoàn vũ nhí vừa qua, Thủy Tiên đã có những chia sẻ ngắn gọn trước khi ra quyết định chọn cả hai bé vào vòng trong. Nữ ca sỹ bày tỏ "Cô cũng mất cha từ sớm nên cô hiểu được nỗi lòng của con. Và dù con là thí sinh yếu nhất trong đội, cô vẫn dành cho con cơ hội đi vào vòng trong để con phấn đấu, nỗ lực hơn nữa".

Thủy Tiên nói gì trước nghi án thiên vị bé mồ côi?
Thủy Tiên nói gì trước nghi án thiên vị bé mồ côi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên khẳng định cô không thiên vị Thùy Dương mà cô bé xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong.
Thủy Tiên đưa Bánh Gạo đi chơi cùng các bé Bước nhảy hoàn vũ nhí?
Thủy Tiên đưa Bánh Gạo đi chơi cùng các bé Bước nhảy hoàn vũ nhí?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ nghi rằng cô bé áo hồng trong bức ảnh chính là bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên và Công Vinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn