Thủy Tiên "xót ruột" khi Công Vinh liên tục ngã trên sân cỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Ca sỹ Thủy Tiên đã cảm thấy vô cùng xót xa khi Công Vinh liên tục bị "ngã lên ngã xuống" ngay trên sân cỏ đội bạn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh trận đấu bóng của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World cup 2018, với sự tham gia của chồng cô - tiền đạo Công Vinh. Theo đó, nữ ca sỹ chia sẻ: "Vòng loại World cup 2018, có ai vừa xem vừa bị ép tim như mình không? sức ép khán giả Thái kinh quá, bạn ấy bị té lộn nhào mấy lần mà xót hết cả ruột, hic".

thuy tien1

Thủy Tiên "xót ruột" khi Công Vinh liên tục ngã trên sân cỏ

 Ở chuyến làm khách ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 lần này, Công Vinh mang băng đội trưởng của ĐT Việt Nam và đá tiền đạo trên hàng công. Anh thường xuyên có những va chạm mạnh với cầu thủ đối phương và bị ngã lăn trên sân cỏ.

thuy tien2

Thủy Tiên luôn ủng hộ Công Vinh trên mọi bước đường.

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã từng lên tiếng "đá xoáy" ông Lê Thụy Hải - "thầy cũ" của Lê Công Vinh khi người này cho rằng "Công Vinh qua mặt tôi để về Bình Dương".Thủy Tiên cũng đã từng không ít lần phản pháo hay lên tiếng bênh vực, an ủi chồng trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ, tuy nhiên chỉ ở mức độ nhẹ nhàng và tế nhị. Trước sự "lấn lướt" ngày càng "lộ", Thủy Tiên đã không thể kìm nén được nữa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn