Triệu Vy "bí mật" ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Triệu Vy đăng trạng thái "lạ" trên trang cá nhân khiến nhiều khán khả bất ngờ.

Sáng ngày 24/6 Triệu Vy bất ngờ cập nhập trạng thái khiến fans lo lắng: "Có lẽ điều vô nghĩa với bạn lại là điều ý nghĩa đối với người khác. Sự vô nghĩa của người khác lại cực kỳ có ý nghĩa với bạn. Sự thật, vì hiểu lầm mà đến với nhau cũng vì đã hiểu quá rõ mà chia tay". 

trieuj vi
Dòng trạng thái của Triệu Vi.

Nguồn tin trên mạng cho rằng, Triệu Vy và chồng đã bí mật chia tay. Vài thông tin còn khẳng định, vấn đề duy nhất của họ hiện nay là việc nuôi dạy con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

Sau đó không lâu, Triệu Vy bất ngờ xóa dòng trạng thái trên và viết một bài khác thay thế với nội dung: "Đường dành cho người đi bộ hôm nay thật là sạch! Vì sao lại thế?". Có lẽ Triệu Vy đang dần hé lộ cho khán giả về trạng thải hôn nhân của mình.

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long bằng tuổi Triệu Vy (sinh năm 1976). Theo nguồn tin trên QQ, diễn viên và thương gia đăng ký kết hôn năm 2008. Khi đến với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long đã có con trai riêng. Tháng 4/2010, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng. 

triệu vi
Hình ảnh hiếm hỏi của vợ chồng Triệu Vy.

Cặp vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long không mấy khi xuất hiện tình tứ trước đám đông. Triệu Vy cũng không đưa chồng con tham gia các sự kiện của làng giải trí. Trong các lần phỏng vấn, cô không mấy khi nói về chồng con. Người hâm mộ nhìn thấy ảnh gia đình Triệu Vy chủ yếu từ Weibo của Huỳnh Hữu Long. Có lẽ chính nhờ biết giữ gìn sự riêng tư, từ khi kết hôn đến nay, Triệu Vy hầu như chưa bị đồn thổi về chuyện tình cảm.

Em gái Thanh Thảo đã sinh con thứ 2 sau scandal với Ngô Kiến Huy?
Em gái Thanh Thảo đã sinh con thứ 2 sau scandal với Ngô Kiến Huy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây nhất Thanh Thảo đã chia sẻ hình ảnh một em bé mới sinh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.
Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập
Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Anh Tuấn đã kể lại câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập cũng như tình bạn thân thiết giữa hai người lúc sinh thời của cố nhạc sỹ.
Lộ diện chồng Tây bí ẩn của MC
Lộ diện chồng Tây bí ẩn của MC "Những kẻ lắm lời" Thùy Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên MC Thùy Minh khoe chồng Tây trước mặt báo giới và công chúng xóa tan lời đồn làm mẹ đơn thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn