Trốn Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò với "tình cũ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương và Kang Tea Oh sẽ có dịp hội ngộ trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" nhân dịp anh sang Việt Nam dự lễ trao giải VTV award 2015.

Có mặt trong hạng mục Nam diễn viên ấn tượng của lễ trao giải VTV  Award 2015, Kang Tea Oh sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự buổi lễ trao giải này. Nhân dịp này, những người yêu mến cặp đôi Linh- Jun su trong bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" sẽ có dịp hội ngộ thần tượng trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ".

Chương trình được kết hợp cùng với buổi giao lưu, họp mặt các fan của Kang Tae Oh và Nhã Phương ở Hà Nội. Tại đây, khán giả cũng như người hâm mộ của cặp đôi một lần nữa sẽ có cơ hội được hòa mình vào không khí của bộ phim "Tuổi thanh xuân," lắng nghe cả hai chia sẻ nhiều câu chuyện bên lề thú vị trong quá trình quay phim, trong đó có những bí mật lần đầu tiên được tiết lộ.

Bên cạnh đó, khán giả và người hâm mộ còn được tham gia những trò chơi hấp dẫn để có thể nhận các phần quà độc đáo. Các fan chắc chắn đều rất háo hức để được trò chuyện cùng hai diễn viên trẻ trong chương trình.

Trong một chia sẻ gần đây nhất, Nhã Phương cho biết cô sẽ ra tận sân bay để đón Kang Tea Oh vào ngày 6/9, "hot girl bán bánh giò" bật mí cô và chàng "Junsu" đã có những trao đổi riêng trước khi gặp mặt. 

Những ngày gần đây, Nhã Phương đang dính vào nghi vấn tình cảm với Trường Giang khi cả hai thường xuyên có những cử chỉ, lời nói tình cảm dành cho nhau trước mọi người. Khi được hỏi "ông hoàng hạnh phúc" có đi cùng cô ra đón mỹ nam xứ Hàn, cô cười giòn tan: "Hai người có lịch làm việc khác nhau, anh Giang có đi hay không em không thể trả lời”.

Cuộc tái ngộ của Nhã Phương và Kang Tea Oh lần này sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những bất ngờ thú vị, cả hai đang trên chặng nước rút để giành giải Nam- Nữ diễn viên viên xuất sắc nhất của HTV Award 2015 với số phiếu bình chọn đang ở vị trí cao nhất.

Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang trên truyền hình
Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang trên truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương không ngần ngại thừa nhận "Em yêu ông hoàng hạnh phúc mà" khi được Trường Giang hỏi có thích anh không?
Lộ ảnh hẹn hò của cặp
Lộ ảnh hẹn hò của cặp "đũa lệch" Nhã Phương - Trường Giang
(Giải trí) - Nhã Phương - Trường Giang hứa hẹn sẽ có một chuyện tình đẹp như mơ trong phim mới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn