Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh đăng quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cập nhật những hình ảnh mới nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

23:27: Công bố các giải thưởng phụ

Người đẹp có gương mặt khả ái: Trần Tố Như

Người đẹp truyền thông: Phùng Bảo Ngọc Vân

Trang phục dạ hội đẹp nhất: Trần Thị Thu Hiền

Mái tóc đẹp nhất: Hoàng Thị Quỳnh Loan

Trang phục áo dài: Bùi Nữ Kiều Vỹ

Người đẹp biển: Đào Thị Hà

Người đẹp tài năng: Huỳnh Thị Thùy Dung

Làn da đẹp nhất: Sái Thị Hương Ly

23:10: Ca sĩ khách mời Bi Rain khuấy động sân khấu

22:52: Công bố top 5
Thí sinh Phạm Thủy Tiên, sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, đạt giải "Người đẹp Nhân ái" và được vào thẳng top 5 chung cuộc. Khá bất ngờ là phần thi ứng xử của các thí sinh diễn ra ngay sau đó. 4 thí sinh còn lại là: Huỳnh Thị Thùy Dung, Đào Thị Hà, Ngô Thanh Thanh Tú, Đỗ Mỹ Linh.

22:32: MC công bố các thí sinh lọt top 10: Sái Thị Hương Ly, Huỳnh Thị Thùy Dung, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Thùy Linh, Phùng Bảo Ngọc Vân, Trần Tố Như, Đào Thị Hà, Phạm Thủy Tiên, Ngô Thanh Thanh Tú. Đa số khán giả đều hài lòng với kết quả top 10 chung cuộc.

22:05: 30 thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội. 

22:00: Ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng vũ đoàn Hoàng Thông trình diễm ca khúc "Thuở ấy có em".

21h20: Các thí sinh bước vào phần thi áo tắm với các thiết kế thương hiệu Xuân Thu. Các thí sinh có cơ hội khoe hình thể gợi cảm và những bước catwalk tự tin trong những bộ bikini quyến rũ.

21:19: Tóc Tiên, Đông Nhi khuấy động đêm chung kết

20:51: Các thí sinh bước vào phần thi đầu tiên - trình diễn trang phục áo dài. Các người đẹp diện các thiết kế của Ngô Nhật Huy và Brian Võ. Bộ sưu tập áo dài chủ đề “Ngọc Viễn Đông” lấy ý tưởng từ hành trình đi tìm nhan sắc đẹp nhất, nổi bật nhất như tìm một viên ngọc sáng long lanh nhất của biển Đông.

20:22: Các người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ trên sân khấu ở màn trong trang phục đầm tua rua mang màu sắc cổ điển.

20:00: Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh kết hợp với vũ đoàn, mang đến những giai điệu sôi động mở màn đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Vào 20h tối nay (ngày 28/8), đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Ngọc Viễn Đông”. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV1, VTV9 và trên nhiều đài truyền hình địa phương như Bình Dương, Cần Thơ, Gia Lai, Đồng Nai, Kiên Giang,Tiền Giang, Lâm Đồng, Bạc Liêu, Thái Bình, Hà Nội, Bắc Cạn, Tây Ninh, Ninh Thuận.

Theo tiết lộ của BTC thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay được đầu tư quy mô hoành tráng chưa từng có và đêm chung năm nay sẽ là đêm chung kết lớn nhất trong lịch sử cuộc thi.

Sân khấu hoàng tráng của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau khi 6 thí sinh lần lượt rút lui khỏi cuộc thi thì đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ còn lại 30 người đẹp. Họ đang gấp rút tổng duyệt những chương trình cuối cùng để chuẩn bị cho màn tỏa sáng vào tối hôm nay. 

Đêm chung kết sẽ có các vòng thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử (top 5). Ban tổ chức sẽ chọn ra 1 Hoa hậu, 2 Á hậu và các giải phụ gồm: “Người đẹp nhân ái”, “Người đẹp biển”, “Người đẹp tài năng”, “Người đẹp hội nhập”, “Người có làn da đẹp nhất”, “Người có mái tóc đẹp nhất”, “Người có gương mặt đẹp nhất”, “Người đẹp áo dài”, “Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất”.

Đan xen giữa các phần trình diễn của các thí sinh sẽ là những tiết mục âm nhạc sôi động, lôi cuốn của các giọng ca: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi… Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain với màn "hô mưa gọi bão" trên sân khấu chính là một điểm nhấn của Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Với sự vắng mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nhà báo Lê Xuân Sơn - TBT Báo Tiền phong, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 - sẽ là người trao vương miện cho người đẹp giành ngôi Hoa hậu vào tối nay.

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 của Đỗ Mỹ Linh.

Phần thi trình diễn trang phục áo tắm (bikini) của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đường tình lận đận của Chí Anh - tình cũ Khánh Thi
Đường tình lận đận của Chí Anh - tình cũ Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Anh không chỉ nổi danh là kiện tướng Dance Sport Việt Nam mà còn khiến nhiều biết đến với mối tình lâu năm với Khánh Thi.
Cuộc sống sướng như tiên của
Cuộc sống sướng như tiên của "Út Ráng" Kim Hiền bên chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Hiền khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong kỳ nghỉ lại thiên đường Las Vegas.
Chân dung mẹ ruột bán hàng rong khiến Nhã Phương suýt tự tử
Chân dung mẹ ruột bán hàng rong khiến Nhã Phương suýt tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với vẻ xinh đẹp, sang trọng của Nhã Phương, mẹ ruột nữ diễn viên lộ rõ vẻ khắc khổ, lam lũ
 
Theo:  khoevadep.com.vn