Trường Giang sợ hãi, đính chính chuyện chia tay Nhã Phương?

19:00, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị "ném đá" vì mong Nhã Phương đừng xuất hiện trong cuộc đời, danh hài Trường Giang chính thức lên tiếng phản hồi.

Trong buổi giao lưu với khán giả về vai diễn của mình trong phim "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ" diễn ra chiều qua (28/12), bên cạnh việc chia sẻ một số kỉ niệm trong quá trình quay bộ phim này, Trường Giang còn bị "quay" với những câu hỏi về đời tư và mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương. 

trương giang phunutoday1

Trường Giang xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới.

Sau khi bị "chỉ trích" vì tuyên bố gây sốc "Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa", Trường Giang đã chính thức lên tiếng đính chính trong "sợ hãi". Theo đó, danh hài bày tỏ, "Ôi trời ơi... Đừng mong chờ cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi trên phim nữa, vì sắp tới hai đứa chưa có dự án chung nào hết, chính xác là vậy! Chứ đăng gì mà như tôi là sở khanh vậy trời. Không cần biết có yêu nhau hay không, làm vậy con người ta buồn chứ, rồi gia đình người ta nữa chứ. Rồi tôi sao...đàn ông mà phát ngôn vậy mặt mũi nào nhìn đời... Bé ơi đừng khóc, anh sẽ đến và lau nước mắt cho!".

Trường Giang cho biết, tất cả những gì anh nói về Nhã Phương chỉ là trên phim ảnh mà thôi, chứ không phải ngoài đời thật. Đồng thời, danh hài còn chia sẻ, sự hiểu lầm này không chỉ khiến bản thân anh bị mắng là "sở khanh" mà còn khiến nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và gia đình cô buồn lòng.

truong giang phunutoday2

Trường Giang sợ hãi, đính chính chuyện chia tay Nhã Phương?

Tại buổi giao lưu trước đó, Trường Giang khiến các fan sửng sốt với lời tuyên bố chắc nịch, sắp tới anh có "tình tay ba" mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời anh một lần nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả. 

Ngay lập tức, dư luận dậy sóng với phát ngôn đầy ẩn ý của danh hài Trường Giang. Bởi trước đó, Trường Giang và Nhã Phương được đánh giá là một đôi đẹp của làng giải trí bởi cả hai từng công khai nắm tay nhau trong buổi họp báo ra mắt phim "49 ngày", thậm chí Nhã Phương còn dành nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm cho Trường Giang và ngược lại. Do đó, việc Trường Giang công khai nói rằng Nhã Phương sẽ không xuất hiện trong cuộc đời anh một lần nào nữa khiến nhiều người sửng sốt.

Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiffany Leong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/12 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Nữ diễn viên tròn 30 tuổi.
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua các "đối thủ" khác, Khánh Thi và con trai Kubi đã "đại thắng" giải Ngôi sao của năm ở hai hạng mục "Bà mẹ của năm" và "Nhóc tỳ của năm".
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong