Vbiz 27/3: Midu níu kéo Phan Thành, Thúy Vi 'ghen tỵ'

21:00, Chủ nhật 27/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 27/3 nổi bật với những thông tin như Midu níu kéo sau khi Phan Thành quyết hủy hôn và Thúy Vi triết lý về sự "ganh tỵ".

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mới đây nhất, theo một nguồn tin từ người bạn, Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng vào đêm qua (25/3) tại bệnh viện ở Hà Nội. Do chưa hồi phục sau khi sinh nên hotgirl Hà Thành vẫn chưa thể chính thức công bố tin vui này tới bạn bè, cũng như đông đảo người hâm mộ.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng đầy ẩn ý như tự động viên bản thân phải mạnh mẽ, vững vàng sau biến cố tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Khi em mỉm cười với cuộc sống. Cuộc sống tự khắc sẽ mỉm cười với em. Hạnh phúc của em là tự bước trên đôi chân mình, trên chính con đường mình lựa chọn, với trái tim ngập nắng và niềm tin vào những điều tốt đẹp của cuộc sống". Đúng, khi mình luôn tự tin, lạc quan và mỉm cười thì chắc chắn cuộc sống cũng không phụ lòng người. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Kỳ Duyên cho biết, cô rất sốc khi nhìn thấy những bức ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng nghệ sĩ nói riêng và phụ nữ nói chung. Người đẹp quyết định làm rõ vụ việc bằng cách khởi kiện trang web trên. Dù biết mất nhiều thời gian cũng như công sức, họ quyết làm đến cùng để bảo vệ hình ảnh của một hoa hậu quốc gia.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh chụp lại từ bảng điểm gốc của Hari Won ngày cô còn theo học tại một trường ở Việt Nam. Người ta thường nghĩ rằng, là người ngoại quốc, chắc hẳn cô ca sỹ gốc Hàn ít nhiều cũng gặp phải những khó khăn nhất định về ngôn ngữ và văn hóa bản địa. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Hari Won lại nói tiếng Việt khá tốt và có kết quả học tập rất đáng nể. Cụ thể, điểm trung bình học kỳ của cô nàng lên tới 8.79 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Thúy Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến sự "ganh tỵ" trong cuộc sống. Theo đó, nữ sinh 17 tuổi bày tỏ, "Không bao giờ được ganh tỵ. Là bởi con người ta lớn lên ai cũng có một hoàn cảnh, một số phận. Nếu giỏi rồi thì cố giỏi hơn, nếu chưa giỏi thì phải cố gắng giỏi. Ganh tỵ chỉ làm tổn hao thời gian. Thời gian thật sự không nhiều vì còn biết bao điều cố gắng. Cuộc đời này vô thường lắm. Sống nay rồi cũng chết mai. Ganh tỵ sân si sẽ không bao giờ đạt được những chuyện như ý. Tôi tin chắc vậy".

showbiz cuoi ngay phunutoday9

Vì quá bức xúc khi bị Thu Phương "đá xéo", Tuấn Hưng thêm lần nữa lên tiếng phản hồi. Anh cho rằng Thu Phương "Sai thì nói sai? Xong rồi thôi. Cớ sao cứ phải để cuộn sóng dư luận cho fan công kích nhau làm gì". Đồng thời, Tuấn Hưng còn "cảnh cáo" nếu sự việc còn đi quá xa, anh sẽ đưa tin nhắn mà Thu Phương nhận lỗi với anh chia sẻ lên trang cá nhân để mọi người thấy rằng bản thân nữ ca sỹ đã biết mình sai và nhận lỗi chứ không hề bị ép buộc. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng. Theo đó, chàng cầu thủ điển trai này cho biết, anh muốn chăm sóc cho con, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Anh đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Bản thân anh và bố mẹ đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Anh là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái nhưng may mắn anh còn có bố mẹ và bố mẹ anh sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình. 

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Thủy Tiên khẳng định, không phải cô giấu con, mà người đẹp nghĩ rằng Bánh Gạo đang ở độ tuổi cần nhiều nhất sự bình yên để có thể phát triển tốt nhất. Nếu ở trường, ở lớp hay đi ra ngoài, mọi người cứ chú ý đến bé rồi chỉ trỏ này kia hay đối xử với bé không như với những em bé khác thì điều đó là bất lợi cho con gái cô. Hiện tại, Bánh Gạo không hề ý thức được rằng con có bố mẹ hoạt động trong ngành giải trí. Ở trường, con gái rất hòa đồng với bạn bè, con hoạt bát, vui vẻ như những cô bé, cậu bé cùng tuổi khác.

Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn chat riêng tư tình cảm giữa Tim với nữ DJ Mariah Nguyễn đã bị phát tán trên cộng đồng mạng, khiến nhiều người phải ngán ngẩm.
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong