Vì sao Lê Thúy được chồng và gia đình chồng cưng chiều hết mực?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoạt động với vai trò người mẫu, đối diện với nhiều thị phi nhưng Lê Thúy vẫn khẳng định bản lĩnh để xây dựng hình ảnh "người mẫu sạch".

Từ một “gái quê” chân ướt chân ráo tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Lê Thúy giờ đây đang là “chân dài” nổi bật và “hot” trong làng mẫu cũng như làng thời trang. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, giờ đây cô còn là một “bà hoàng” được chồng và gia đình chồng cưng chiều hết mực. Có lẽ đây là điều may mắn mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.

le thuy phunutoday1

Lê Thúy được chồng và gia đình chồng cưng chiều hết mực.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, Lê Thúy cho biết, làm vợ là việc khá thú vị với cô. Buổi sáng, cô phụ mẹ chồng nội trợ trước khi bắt đầu công việc riêng. Cô hay dậy sớm hơn ông xã vì anh phải làm việc khuya. Sau đó, cô được chồng đưa đi ăn sáng trước khi cả hai đi làm. Những hôm phải đi quay, chồng cô rời nhà từ 5h, nhiều lúc trở về thì đã quá nửa đêm. Vào buổi tối, bố mẹ chồng thường đi uống cà phê để bàn bạc công việc gia đình, giờ có cả vợ chồng cô tham gia.

Lê Thúy cho biết, cô cố gắng ăn uống nhiều hơn và tập thể thao để có thêm sức khỏe lo cho gia đình. Tuy nhiên đến giờ, việc tăng cân với cô vẫn quá khó. Còn lại mọi thứ không thay đổi nhiều lắm. Gia đình chồng muốn tạo điều kiện để cô dành thời gian phát triển công việc riêng. Từ ngày làm dâu, cô được bố mẹ chồng cưng chiều hết mực, vì gia đình toàn con trai và rất mê có con gái.

Mẹ chồng lúc nào cũng lo lắng cho sức khỏe của cô nên hay mua đồ ăn để con dâu tẩm bổ. Những tối rảnh rỗi, mẹ còn tự may cho cô vài bộ đồ ngủ. Bố chồng thì khỏi bàn, cưng con dâu như thể cô còn đang đi học. Mỗi khi con dâu đi công tác xa, bố còn cho tiền, bắt cô cầm theo y như bố mẹ ruột vẫn làm. Cô thấy mình may mắn khi được bố mẹ chăm lo như con ruột.

le thuy phunutoday2

Ông xã điển trai thường xuyên tháp tùng Lê Thúy trong hầu hết các sự kiện.

Hạnh phúc, viên mãn là thế nhưng đôi khi vợ chồng Lê Thúy cũng không tránh được những lúc giận hờn. "Chân dài" này chia sẻ, hồi đầu, cô hay giận chồng vì anh làm việc mà không lo đến ăn uống nghỉ ngơi, có khi tự làm hại sức khỏe. Nhưng dần dần, cô hiểu và thông cảm hơn. Công việc của chồng cô thật sự vất vả và anh lúc nào cũng cố làm tốt hơn mong đợi vì sự cầu toàn. Những lúc khó khăn nhất là khi chồng cô ở Việt Nam nhưng phải dành trọn thời gian để quay phim, có khi cả tháng mới có một ngày nghỉ. Có những hôm, chồng cô đi từ lúc cô còn chưa tỉnh và trở về khi vợ đã ngủ say.

Tuy nhiên, từ khi quen nhau đến lúc về dưới một mái nhà, Lê Thúy và chồng chưa cãi nhau bao giờ. Một khi đã giận, cô sẽ không nói gì với chồng. Chồng cô lúc nào cũng kiên nhẫn giải thích và năn nỉ đến khi cô hết giận mới thôi. Có mấy lần, anh về Mỹ còn cô ở nhà một mình. Ở bên đó, chồng cô giao thiệp, ăn uống và xem phim với bạn bè vào mỗi tối. Cô ở đây thì nhớ anh, vừa tủi thân nên đâm ra giận dỗi. Thế là chồng cô lại nhắn tin xin lỗi, năn nỉ. Nghĩ lại, cô thấy mình thật trẻ con.

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ hạnh phúc gia đình Lê Thúy. Bên cạnh đó, rất nhiều người đã ngỏ ý rằng vì sao Lê Thúy lại được chồng và gia đình chồng chiều hết mực, trong khi những người mẫu khác lại không may mắn có được diễm phúc như cô. Có thể thấy, kể từ khi lấn sân vào showbiz, cụ thể là giới chân dài, Lê Thúy chưa để lại bất cứ "vết nhơ" nào, cô nói không với scandal, với những chiêu trò không đáng có và cả những thị phi.

Đã có lúc, Lê Thúy từng phát ngôn rằng "Nghề người mẫu dễ sa ngã lắm" nhưng khác với những người mẫu khác, Lê Thúy được coi là "người mẫu sạch" của làng giải trí. Có lẽ, đây cũng chính là một phần lý do khiến Lê Thúy được bố mẹ chồng và chồng cưng chiều bởi "gần mực nhưng không hề đen", cô vẫn tỏa sáng bằng chính năng lực của mình.

Lê Thúy xinh đẹp khoe thân hình cò hương trên đường phố
Lê Thúy xinh đẹp khoe thân hình cò hương trên đường phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù sở hữu thân hình "cò hương" nhưng Lê Thúy vẫn rất "cuốn hút" khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang "đường phố".
Lê Thúy khoe ngực trần và thân hình
Lê Thúy khoe ngực trần và thân hình "cò hương" trong bộ ảnh mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi kết hôn, đây là lần đầu tiên Lê Thúy thực hiện bộ ảnh mới. Cô khoe ngực trần và thân hình "cò hương" nhưng gợi cảm của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn