Vì sao Ngọc Trinh "quên quần" dạo phố?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh mới đây nhất cho thấy Ngọc Trinh chỉ diện nội y mà bỏ cả quần khi kết hợp cùng áo sơ mi dài. Lý do gì khiến Nữ hoàng nội y lại "táo bạo" như vậy?

Ngay sau khi những tấm hình Ngọc Trinh chia sẻ về chuyến du lịch Singapore của cô được chia sẻ, bên cạnh các ý kiến khen vẻ trẻ trung và phong cách của cô, đã có không ít người phát hiện ra Ngọc Trinh... không mặc quần chứ không phải diện quần siêu ngắn như nhiều người nghĩ.

Quả thật, nếu như không "sơ suất" thì ít ai có thể biết được Ngọc Trinh chỉ diện nội y và áo sơ mi dài để tạo nên cho mình một phong cách đặc biệt. Vậy lý do tại sao Ngọc Trinh lại diện mốt trang phục "mới toanh" như này?

Như chúng ta đã biết, trào lưu "không quần" hay còn gọi là "quần biến mất" đã không còn xa lạ với các ngôi sao trong làng giải trí cả thế giới lẫn Việt Nam. Việc diện những chiếc quần siêu ngắn cùng áo sơ mi dài khoe khéo đôi chân thon đã tạo nên phong cách riêng được rất nhiều người đẹp yêu thích.

Trong dàn mĩ nhân Việt, những người như Mai Phương Thúy, Midu... từng khiến công chúng phát sốt và ngỡ ngàng khi diện phong cách này xuất hiện trên phố. Vậy nhưng, dù cho có xinh đẹp và sexy đến thế nào thì những người đẹp này vẫn thiếu đi sự phá cách và độc đáo.

Ngọc Trinh bị tố "quên quần" vì bức ảnh hớ hênh

Nổi tiếng là người có gu thời trang hoàn hảo lại có con mắt thẩm mĩ hơn người, Ngọc Trinh hiểu được rằng nếu chỉ diện theo phong cách mà những người đi trước đã mặc thì còn gọi gì là hình ảnh, là cái riêng của mình. Chính vì thế, việc... bỏ hẳn quần đã giúp Ngọc Trinh tạo nên nét độc đáo cho phong cách của mình.

Việc "bỏ quên quần" không chỉ giúp Ngọc Trinh tạo được phong cách riêng biệt, sự phá cách cho bản thân mà còn giúp cô quảng bá được tên tuổi và thương hiệu với công chúng cả trong và ngoài nước.

Được biết đến là người mẫu nội y số 1 của Việt Nam với những đường cong hoàn mỹ và thân hình đẹp như thần Vệ nữ, hẳn nhiên Nữ hoàng nội y phải diện một trang phục nào đậm dấu ấn ngày đầu năm theo đúng tên tuổi của mình. Tất nhiên, trang phục nhằm hướng tới sự quảng bá và thể hiện thương hiệu của Ngọc Trinh thì nội y là thích hợp nhất.

Việc diện trang phục táo bạo như vậy, ngay lập tức một chuyến đi nghỉ Tết dương lịch của cô từ đơn thuần bỗng trở thành đặc biệt. Báo chí và công chúng ngay lập tức đổ dồn sự chú ý vào Ngọc Trinh và tên tuổi của cô bỗng dưng trở lại một cách nóng hổi.

Mặt khác, có lẽ Singapore nằm ở vùng khí hậu xích đạo nên thời tiết khá nóng bức, Ngọc Trinh diện trang phục này cũng chỉ để "nhập gia tùy tục", phù hợp với thời tiết mà lại thoải mái để đi thưởng ngoạn những cảnh đẹp của đảo quốc này.

Nói cho cùng, dù cho có quên mặc quần thì Ngọc Trinh vẫn khéo léo diện áo sơ mi dài đó thôi! Nếu vạt áo sơ mi không bị "bay" lên như trong hình thì đâu có ai biết cô "quên quần". Hơn nữa, nhờ Ngọc Trinh mà thời trang trong nước lại có thêm một "mốt" mới. Các mỹ nhân không cần mặc quần nữa mà có thể "phá cách" chỉ bằng nội y và một chiếc áo sơ mi dài thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn