Việt Trinh nói gì về nghi án tình yêu đồng giới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ đôi Việt Trinh - Châu Thổ sát cánh như hình với bóng trong nhiều năm qua, khiến nhiều người tò mà và thậm chí nghi ngờ họ yêu nhau.

Châu Thổ - Việt Trinh, một cặp bài trùng trong giới nghệ thuật, hai cái tên làm nên hiện tượng phim truyền hình Việt trong những năm gần đây. Luôn xuất hiện như hình với bóng bên cạnh nhau trong các dự án nghệ thuật khiến cả hai dính nghi án có quan hệ tình cảm đồng giới. Thậm chí diễn viên Việt Trinh cũng từng có một chia sẻ rất độc về mối quan hệ này: "Giữa tôi và chị Châu Thổ có sự hiểu nhau, ăn ý và thăng hoa còn hơn cả làm tình”.

Cơ duyên tình cờ và định mệnh tri kỉ

viet trinh phunutoday1

Sau chuyện tình sóng gió với đại gia Trần Văn Giao, Việt Trinh âm thầm rút lui khỏi làng điện ảnh trong sự nuối tiếc của khán giả. Sau gần 10 năm vắng bóng nữ hoàng nước mắt bỗng xuất hiện trở lại phim trường cùng với các dự án nghệ thuật của nhà biên kịch Châu Thổ. Và cũng kể từ sau hai bộ phim Những chiếc lá thời gian (2007), Duyên trần thoát tục (2008) cả hai nhanh chóng trở thành đôi bạn thân.

Tình bạn của hai người có xuất phát điểm từ sự tương đồng trong quan niệm nghệ thuật. Họ cùng là những con người mang niềm tin Phật giáo, với tư tưởng hướng thiện, khát khao mang đến những thước phim mang giá trị giáo dục cao, về luật nhân quả, về lòng yêu thương con người giữa thời đại các giá trị đạo đức đang bị xuống cấp. Từ quan điểm nghệ thuật đó series phim truyền hình Trở về 1, 2, 3 đã ra đời, có sức ảnh hưởng lớn đến các bạn trẻ.

Không chỉ có sự tương đồng trong quan niệm nghệ thuật mà cả hai còn có sự đồng cảm sâu sắc, hai con người nhưng cùng chung một số phận, đều là những người mẹ đơn thân nuôi con khôn lớn. Nhà biên kịch Châu Thổ, một người phụ nữ đầy tài năng nhưng kém may mắn trên con đường tình duyên khi hai lần hạnh phúc dở dang. Diễn viên Việt Trinh, ngọc nữ màn ảnh bạc thập niên 90 nhưng cũng mang số phận hẩm hiu trong tình cảm. Họ gặp nhau như một cơ duyên, cơ duyên giữa hai người phụ nữ cô đơn nhưng không hề cô độc trên con đường nghệ thuật.

Cùng vượt qua những khó khăn

Để có được những thành công nhất định trên thị trường phim Việt cả hai đã cùng nhau lèo lái con tàu Sê Na Phim vượt qua biết bao thăng trầm, sóng gió. Cả hai cùng khởi xướng dự án phim truyền hình Trở Về 1, 2, 3. Thời điểm năm 2012, Senafilm là một công ty tầm cỡ nhỏ, kinh phí ít nên việc thực hiện dự án tại nước ngoài là điều dường như không tưởng, nỗ lực biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực, hai người phụ nữ đầu tàu, Việt Trinh - Châu Thổ vượt qua mọi khó khăn từ khâu xin giấy phép, di chuyển ê kíp, áp lực tài chính, thời gian,.. để cho ra đời series phim truyền hình Trở về 1, 2, 3 quay tại Campuchia, Lào và Thái Lan, sau khi phát sóng, series phim nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn.

viet trinh phunutoday2

Bộ đôi Châu Thổ - Việt Trinh còn khiến giới làm phim thán phục khi đưa Huyền thoại tím trở thành bộ phim truyền có lượt xem cao nhất kênh HTV vào năm 2014. Những ngày ở phim trường là những ngày áp lực đè nặng lên vai tập thể ê kíp, nhà biên kịch Châu Thổ đã phải bay lên Đà Lạt, túc trực ở phim trường hỗ trợ đạo diễn Việt Trinh, người bạn tri kỉ của mình. Áp lực thời gian, bối cảnh, tài chính,... đã khiến cả hai phải stress, những cuộc cãi vã trên phịm trường giai đoạn này thường xuyên xảy ra. Áp lực công việc và tài chính đã khiến đôi bạn tri kỉ một thời gian dài không xuất hiện bên nhau, những tưởng tình bạn của họ đã chấm dứt.

Khẳng định một tình bạn bền vững

viet trinh phunutoday3

Thời gian gần đây cặp bài trùng lại tái hợp, thực hiện bộ phim điện ảnh Trót yêu..., phá tan mọi xì xầm của dư luận. Châu Thổ viết kịch bản để cả hai cùng làm đạo diễn và Việt Trinh vào vai nữ chính. Sự trở lại này không chỉ đơn thuần khẳng định một tình bạn tốt đẹp, cùng vượt qua khó khăn mà còn thể hiện sự đồng điệu hiếm thấy của hai tâm hồn nghệ sĩ. Nếu Việt Trinh là một thiếu nữ mềm mại thì Châu Thổ được ví như một người đàn ông cứng rắn, cả hai người họ ở thái cực khác nhau về tính cách nhưng cũng chính điều này là cơ hội, là cái duyên để cả hai bổ sung năng lượng sống cho nhau, tương tác cùng nhau tạo ra những sản phẩm nghệ thuật uy tín.

Chính vì thế, Châu Thổ từng được ví là người tình trong nghệ thuật lẫn cuộc sống của Việt Trinh, “Người đẹp Tây Đô” cũng chia sẻ: “Qua những sóng gió của những cuộc tình không thành công, nếu có một người đàn ông giúp đỡ tôi hết mực như chị Châu Thổ thì tôi sẵn sàng yêu chứ tội gì không. Giữa chúng tôi có một điểm chung là tình yêu lớn với nghệ thuật. Khi hai chị em ngồi cạnh nhau, nói về nghệ thuật, có những ý tưởng trùng khớp cảm giác thăng hoa hơn cả ngồi cạnh một người đàn ông chỉ biết nói những câu nhạt nhẽo”.

Việt Trinh: Xin hãy cho quá khứ của tôi được ngủ yên
Việt Trinh: Xin hãy cho quá khứ của tôi được ngủ yên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việt Trinh mong mọi người đừng "lật" quá khứ đau buồn của cô mà hãy để nó được ngủ yên.
Bí quyết giảm 22 kg trong 6 tháng của người đẹp Việt Trinh
Bí quyết giảm 22 kg trong 6 tháng của người đẹp Việt Trinh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Từ 72 kg sau khi sinh con, "Người đẹp Tây Đô" chỉ còn 50 kg.
Theo:  khoevadep.com.vn