Vũ Ngọc Anh sexy vì con người tự nhiên của chính mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp của phim "Quyên" cho rằng cô không sexy để tạo scandal mà vì chính con người tự nhiên của mình.

Lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh gần như mất tích hoàn toàn khỏi showbiz và đã gần như an phận với cuộc sống của một nhân viên ngân hàng. Năm 2015 cô tái xuất và gây ấn tượng mạnh với vai diễn Quyên trong bộ phim cùng tên. Ngay sau đó cái tên Vũ Ngọc Anh xuât hiện rầm rộ trên báo chí, cô đã hoàn toàn "lột xác" về ngoại hình, thường xuyên xuât hiện với những trang phục sexy, khoe vòng 1 đôi khi đến mức quá đà.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 ngậm ngùi không giải thưởng, Vũ Ngọc Anh tưởng như đã an phận với cuộc sống của một công chức hiếm hoi xuât hiện ở các sự kiện giải trí, cho đến khi cô nàng cảm thấy không còn thời gian chăm sóc cho bản thân khi ôm đồm 2 việc nên quyết định nghỉ việc ở ngân hàng.

Cái tên Vũ Ngọc Anh được chú ý kể từ khi cô diện một chiếc váy khoét sâu ngực đến sự kiện.

Hình tượng mới này của cô ban đầu không nhận được sự ủng hô từ phía bạn bè, người thân, mọi người tỏ ra tiếc nuôi hình ảnh ngoan hiền trước đây của Ngọc Anh. Tuy nhiên nàng "Quyên" cho rằng việc cô mặc trang phục gì không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn phục vụ tính chất chương trình. Bản thân cô cũng không cố định bản thân ở hình ảnh sexy, Vũ Ngọc Anh luôn biến đổi hình ảnh khi thì sexy khi lại sang trọng, cổ điển.

Lựa chọn hình tượng sexy, Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người cho rằng cô đang cố tạo scandal để thu về danh vọng, tiền tài. Tuy nhiên cô chia sẻ mình không đặt nặng vấn đề tiền bạc khi dấn thân vào showbiz vì luôn ý thức sẽ phải tìm một công việc ổn định để duy trì được niềm đam mê của bản thân.

Liên tục xuất hiện với những trang phục khoét sâu vòng 1 khiến người ta nghi ngờ cô nàng co can thiệp dao kéo với vòng 1. Vũ Ngọc Anh thẳng thắn: " Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa vòng một, tôi còn làm cho răng thẳng và trắng hơn. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó."

Với gương mặt cuốn hút, Vũ Ngọc Anh luôn được các nhà làm phim săn đón cũng như được các nhà tài trợ, các nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện, tham dự event ...

Gần đây với gương mặt khác lạ, diễn viên phim "Quyên" lại vướng vào nghi án gọt mặt, độn cằm. Tuy nhiên Ngọc Anh khẳng định:  "không hề có chuyện thẩm mỹ dao kéo ở khuôn mặt, chẳng qua là cô đang giảm cân để sắp vào vai của một bộ phim nên khuôn mặt có phần góc cạnh hơn mà thôi "

Sắp tới Vũ Ngọc Anh sẽ tham gia một dự án phim mới, cô chia sẻ rằng mình muốn thử sức ở nhiều thể loại nhân vật khác nhau chứ không chỉ dừng lại ở hình ảnh cô gái hiền lành dịu dàng như phim Quyên cô đã đóng, bộ phim mới này hứa hẹn sẽ mang lại
 những bất ngờ thú vị cho người xem.

Hành trình
Hành trình "lột xác" từ kín đáo đến sexy của Vũ Ngọc Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vai chính nhận được nhiều chú ý trong phim Quyên, tên tuổi của Vũ Ngọc Anh ngày càng tỏa sáng với nhan sắc cũng có nhiều khác biệt so với trư
Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua
Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như: Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà...

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link