Vy Oanh dùng Tăng Thanh Hà để đáp trả vì bị "quan tâm thái quá"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị dư luận "quan tâm quá mức" đến chuyện đời tư, Vy Oanh đã chính thức lên tiếng đáp trả bằng cách lấy ví dụ Hà Tăng công khai nhưng vẫn bị soi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình về chuyện đời tư đang bị "quan tâm thái quá". Nữ ca sỹ "Đồng xanh" viết: "Ô, vậy sao? Đời còn dài, lo gì vội ! Là người của công chúng thì cần phải công khai đời tư? Để yên cho mình còn sáng tác, khai thác triệt để mà cống hiến bạn ơi! Mình có cách nổi tiếng mà không cần scandal vớ vẩn, không được sao? Vậy người ta công khai đàng hoàng như Tăng Thanh Hà thì các bạn có để cho người ta yên không? Hay lại suốt ngày soi mói méo tròn, dài ngắn ? Đừng nói với tôi, Hà là người không biết giải quyết vấn đề nhé. 

Xin lỗi mình không có nhu cầu làm vui lòng cho ai khác ngoài gia đình và những người thương mình thật lòng. Đây là lần cuối cùng mình lên tiếng về chuyện đời tư. Ai ghét ai giận mình chịu hết. Bấy nhiêu áp lực cũng quá đủ rồi".

vy oanh1

Vy Oanh dùng Tăng Thanh Hà để đáp trả vì bị "quan tâm thái quá"​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Vy Oanh đã thu hút được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn người hâm mộ đều đồng cảm và ủng hộ quan điểm của nữ ca sỹ khi cho rằng "Làm người nổi tiếng khổ lắm, không được tự do làm những điều mình muốn". Thêm vào đó, bản thân Vy Oanh cũng bày tỏ rằng "Hạnh phúc ai mà chẳng muốn chia sẻ nhưng tình cảm là thứ mà con người ta chưa ai dám mở miệng chắc chắn điều gì, lỡ không may duyên nợ hết thì lại bị họ bay vô phân tích cấu xé, giẫm đạp lên vết thương người khác. Mà chắc gì công khai thì được chúc phúc". 

Đồng thời, Vy Oanh mong muốn mọi người hay bỏ qua và để yên cho cô được cống hiến và Vy Oanh cũng tự tin khẳng định tài năng của mình để nổi tiếng mà không cần scandal vớ vẩn.

vy oanh2

vy oanh3

vy oanh4

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, trong thời gian có bầu, Vy Oanh không hề xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí trong nước và sang Mỹ dưỡng thai. Trước những thông tin này, Vy Oanh giữ thái độ im lặng và không hề có phản hồi chính thức nào trước những đồn đoán của công chúng.

Xúc động bài thơ Vy Oanh làm tặng con trai
Xúc động bài thơ Vy Oanh làm tặng con trai
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Đồng Xanh cũng hé lộ khoảnh khắc vượt cạn bên Mỹ của mình qua bài thơ.
Vy Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai hơn 1 tháng tuổi
Vy Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai hơn 1 tháng tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi sinh con, đây là lần đầu tiên Vy Oanh tiết lộ đôi chút về hình ảnh con trai của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link