Mẹo chọn mua quần tất mỏng để không bao giờ bị rách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em thường mặc váy kết hợp với quần tất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn quần tất để dùng được lâu.

Độ dày đảm bảo

Chúng ta thường có sở thích chọn những chiếc quần tất mỏng. Ưu điểm của chúng là giữ và tôn dáng cho chân, không làm chân bị “dày” hoặc béo lên. Tuy nhiên, vào những ngày thời tiết lạnh hơn, một chiếc quần tất mỏng sẽ không đủ để giữ ấm. Ngoài ra, loại quần này cũng dễ rách, xước, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta khi đi ngoài trời lạnh.

chọn quần tất
Không nên chọn mua các quần tất quá mỏng đâu bạn gái nhé!

Không nên chọn quần tất quá mỏng

Không nên chọn mua những đôi tất mỏng quá vì nó rất dễ rách, xước, không có khả năng giữ ấm tốt cũng như che được nhiều khuyết điểm đáng kể của đôi chân (nếu có vết sẹo hay thâm).

Độ dài của tất 

Quần tất có rất nhiều loại với các độ dài khác nhau. Vì vậy, chị em cần lựa chọn quần tất mỏng dài đúng bằng chân của mình.

Co giãn tốt

Một chiếc quần bó quá chặt lại trở thành "mối nguy hiểm" đối với cơ thể. Theo các chuyên gia, việc mặc quần bó quá sát, quá chặt sẽ làm nén chặt các dây thần kinh bề mặt có chức năng tạo cảm giác ở đùi. Nó gây nên các triệu chứng tê, ngứa, kích ứng ở chân, đùi. Thậm chí, nó còn có thể dẫn đến rất nhiều căn bệnh ở chân như chuột rút, cứng khớp, khó khăn trong di chuyển… nếu chúng ta sử dụng liên tục trong thời gian dài. Không những thế, điều này còn làm ảnh hưởng và gây bệnh ở vùng kín, bệnh phụ khoa...Do đó, để có thể "diện" quần tất một cách thoải mái, an toàn, các bạn nên chọn những chiếc quần tất có độ co giãn tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc và nhất là khi chúng ta di chuyển.

Lưu ý khi chọn quần tất trên mạng

Tất quần bán trên mạng có hình ảnh đẹp nhưng so với thực tế chưa hẳn đã chính xác. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

tẩy vết cà phê
Mẹo tẩy sạch vết cà phê dính trên quần, áo
Để tẩy sạch vết cà phê dính trên quần áo chị em hãy luôn ghi nhớ những mẹo nhỏ dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn