Cô gái thấp nhất VN Next Top Model bị ghét vì sống giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chương trình Vietnam's Next Top Model cũng không ngoại lệ so với các chương trình truyền hình thực tế khác bởi sự mâu thuẫn, gay cấn giữa các...

Chương trình Vietnam's Next Top Model cũng không ngoại lên so với các chương trình truyền hình thực tế khác bởi sự mâu thuẫn, gay cấn giữa các thí sinh. Dù mới lên sóng 2 tập của mùa thứ 7 nhưng chương trình đào tạo người mẫu hàng đầu này đã khiến khán giả cảm thấy căng thẳng qua hàng loạt câu chuyện xảy ra tại nhà chung với 18 cá tính khác biệt.

Sau 2 tập Vietnam’s Next Top Model của mùa thứ 7, La Thanh Thanh là cái tên gây chú ý nhiều nhất, không phải chỉ vì vẻ ngoài độc, lạ, “thấp bé nhẹ cân” mà cô còn bị các thí sinh khác trong nhà chung tố sống giả tạo, xấu tính và coi thương các thí sinh khác.

La Thanh Thanh nhờ cách trang điểm kết hợp với gu ăn vận cá tính, cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và trở nên nổi tiếng vì có gương mặt giống Lily Maymac.

Mở đầu cho nguồn cơn này chính là việc thí sinh Thùy Trâm cảm thấy bị cô lập tại nhà chung và cần họp 17 thí sinh còn lại. Khi câu chuyện của cô chưa được giải quyết xong thì vấn đề lại được chuyển sang La Thanh Thanh khi Kim Nhã cho rằng cô gái này có cách ứng xử cũng như giao tiếp hàng ngày không mấy đúng mực với những thí sinh còn lại. Sẵn vấn đề, Thùy Trâm bày tỏ sự không hài lòng với La Thanh Thanh khi khẳng định thí sinh này đã nói xấu cô trong phần thực hiện thử thách: “Không biết đi xa được đến đâu mà phải diễn”.

Về phía La Thanh Thanh, cô vô cùng tức giận và cho rằng không có lý do nào để nói như vậy và phản pháo Thùy Trâm: “Em bịa đặt quá”.

Thí sinh Thu Hường cũng đồng tình với những nhận xét không mấy tích cực về La Thanh Thanh. Cô cho rằng Thanh Thanh nên nghe những lời góp ý và sửa đổi để sống được trong môi trường tập thể. Nhưng nữ người mẫu lại khẳng định sẽ bỏ ngoài tai và chỉ cố gắng vì mục tiêu cuối cùng. Cuối câu chuyện, mâu thuẫn giữa Thùy Trâm và La Thanh Thanh vẫn không được giải quyết thỏa đáng và gần như đi vào ngõ cụt.

Thùy Trâm cho rằng: “Ngay từ lần đầu tiên gặp La Thanh Thanh thì cô ấy đã vênh mặt. với tính cách như thế này thì ai có thể chịu được cô ấy” hay “Chị ấy đã phủ nhận sự thật và ép tôi trở thành 1 con người nói dối”.

Ngoài ra, Thùy Trâm cũng là cái tên thứ 2 bị ghét trong tập phát sóng vừa qua củaVietnam’s Next Top Model 2016 bởi cô bị cho rằng đã cố tình diễn bi thương quá đà. Cách thể hiện thái quá của cô cũng khiến những người còn lại khó chịu.

Hoa hậu Thu Thảo, Angela Phương Trinh mặc đẹp nhất tuần qua
Hoa hậu Thu Thảo, Angela Phương Trinh mặc đẹp nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo quyến rũ tựa nữ thần, Angela Phương Trinh nổi bật với đầm xòe quý phái
Cận cảnh chiếc áo dài cưới đẹp mê hồn của kiều nữ Ngọc Lan
Cận cảnh chiếc áo dài cưới đẹp mê hồn của kiều nữ Ngọc Lan
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Lan và Thanh Bình đã về chung một nhà vào ngày 21/7/2016 nhưng những dư âm còn để lại trong lòng người hâm mộ vẫn còn rất nhiều. Đặc biệt là
Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?
Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm tự nhận mình là "vô duyên" khi đứng cạnh Bằng Kiều - người đàn ông từng "kể xấu" cô trước công chúng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link