Bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ: Gia đình bãi nại cho tài xế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, gia đình bé sơ sinh bị văng ra khỏi bụng mẹ sau tai nạn kinh hoàng đã quyết định bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt cho tài xế.

Sau khi được gia đình đưa về chăm sóc sau tai nạn kinh hoàng, bé Quốc Huy – đứa trẻ sơ sinh văng ra từ bụng mẹ đã sống sót thần kỳ. Dù mới 3 tháng tuổi, bé Quốc Huy sức khỏe đã ổn định, khuôn mặt kháu khỉnh. 

Mô tả ảnh.
Bé Huy trong vòng tay người thân 

Theo người thân của bé Quốc Huy, do cháu bé sinh ra đời trong hoàn cảnh “đặc biệt” nên gia đình đều dành hết tình yêu thương, điều kiện để lo lắng cho bé Huy. May mắn, sức khỏe của bé đã dần ổn định. 

Chia sẻ về tai họa ập đến gia đình, ông Nguyễn Văn Khoảnh (ông ngoại bé Huy) giọng bùi ngùi chia sẻ: “Sự việc cũng qua rồi tất cả là do tai nạn không ai mong muốn. Do đó, gia đình tôi đã họp bàn quyết định làm giấy bãi nại, xin cơ quan chức năng giảm nhẹ hình phạt cho tài xế Đỗ Công Vũ – người điều khiển xe gây tai nạn”.  

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc về vụ việc. 

Tin mới nhất về bé sơ sinh bị văng khỏi bụng mẹ
Hiện sức khỏe của bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ đã tiến triển tốt trở lại. Cháu đã bú được sữa và có thể được xuất viện vào tuần sau.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link