Camera ghi lại cảnh 2 cô gái ăn cắp kẹo, giấu trong quần lót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai kẻ trộm có ngoại hình sáng sủa gây bất ngờ khi sử dụng thủ đoạn kỳ quặc để ăn trộm đồ ngọt trong siêu thị.

Theo Mirror, 2 người phụ nữ trẻ ở Nga bị phát hiện ăn cắp trong siêu thị qua camera giám sát. Cả hai mặc váy ngắn trông xinh đẹp và lịch sự nhưng khi để ý xung quanh không có ai, họ lập tức nhét đồ lấy trên giá để bánh kẹo của siêu thị vào trong quần lót.

Video 2 cô gái bị camera ghi lại cảnh ăn cắp kẹo, giấu trong quần lót.

Trong video, một phụ nữ bị tóm gọn cảnh vén váy, nhét đồ vào quần trong rồi chỉnh lại vị trí món đồ để đi lại cho thoải mái. Khi lấy cắp, cô này liên tục dáo dác ngó nghiêng xung quanh để xác định không có nhân viên hay khách hàng nào qua lại. Cô gái đồng lõa mặc váy xanh cũng xuất hiện trước camera với chiến thuật ăn cắp y hệt. 

Các nhân viên siêu thị không có mặt gần đó nên cả hai hành động trót lọt. Sau đó, siêu thị ở Moscow đã công khai video từ camera giám sát với hy vọng tìm được thông tin về hai kẻ ăn cắp.

me
2 cô gái quay lưng về phía camera chỉnh vị trí đồ trong quần lót để đi lại thuận tiện hơn.​

Ăn cắp đồ trong siêu thị bằng cách nhét dưới quần áo không phải điều lạ lẫm, nhưng nhiều người tỏ ra không tin nổi khi thấy 2 cô gái làm trò đáng xấu hổ chỉ vì ít kẹo ngọt. Một người Nga bình luận về video này trên mạng xã hội: "Họ nhét đồ nhanh chóng và tỉnh rụi. Thật khó tin. Không biết họ luyện tập kiểu gì". 

Cách đây không lâu, một người đàn ông ăn mặc rất lịch sự, quần đen áo trắng đi vào nhà sách. Lợi dụng lúc vắng người, ông ta nhét trộm sách vào hai bên ống quần.

Video 'Trí thức' ăn cắp sách nhét vào ống quần.

Sau khi clip bị phát tán trên mạng, rất nhiều người đã tức giận và không hài lòng với việc làm đáng xấu hổ này.

Lên án: Nhậu xỉn về nhà đánh con rồi đâm chết vợ
Lên án: Nhậu xỉn về nhà đánh con rồi đâm chết vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghĩ chồng say rượu, chị Huyền không trả lời khi thấy anh chửi bới. Cho rằng vợ xem thường, Cang dùng dao đâm Huyền bị thương nặng và tử vong.
Tin phụ nữ 26/7: Con dâu đâm cha mẹ chồng nhập viện gây phẫn nộ
Tin phụ nữ 26/7: Con dâu đâm cha mẹ chồng nhập viện gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô con dâu độc ác đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào đầu và tay cha mẹ chồng gây thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.
Thả tự do cho người
Thả tự do cho người "gạ tình" mẹ cháu bé 4 tuổi mất tích ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người gạ tình mẹ cháu bé mất tích ở Hà Nội đã được thả sau khi công an đã làm rõ động cơ, mục đích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn