Chị gái 2 tuổi dẫn 2 em sinh đôi 1 tuổi... bỏ nhà đi bụi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện hi hữu xảy tại Trung Quốc đó là việc 3 chị em quấn tã, tay cầm kẹp mút, lén chuồn ra nhà đi “bụi” trong lúc bà mẹ ngủ say.

Chẳng ai tin được một "bà chị" vừa tròn 2 tuổi, trên người không có lấy một mảnh vải che thân, hoàn toàn mát mẻ và tươi trẻ, miệng ngậm một chiếc kẹo vô cùng ngọt ngào, tay dắt theo hai cậu em song sinh 1 tuổi cũng trong tình trạng người quẫn cái bỉm. Cả 3 đều vui vẻ mút kẹo, và thích thú tận hưởng chuyến phiêu lưu dài nhất trong vòng 1- 2 năm cuộc đời "giang hồ phiêu lãng" của mình.

3
Hình ảnh 3 nhóc tỳ lang thang trên đường phố

Qua tìm hiểu thì được biết: 3 chị em nhà này có lẽ vì quá háo hức tìm hiểu cuộc sống "tự do lãng tử", nên đã tranh thủ lúc người nhà không để ý, len lén chuồn ra cửa, rồi lặng lẽ xuống phố bắt đầu hành trình đi bụi đầy lí thú.

Theo lời của một cảnh sát họ Trần kể lại, vào khoảng 6g sáng, trong lúc ra phố ăn sáng, anh bất ngờ gặp một cảnh tượng không thể tin nổi vào mắt mình: ba đứa bé trần như con nhộng, đứa lớn tầm 2 tuổi lại còn chả mặc gì, 2 đứa bé tầm 1 tuổi thì mới biết đi lẫm chẫm. Điều đáng ngạc nhiên nhất là không hề có người lớn đi theo trông giữ, và cả 3 không hề khóc lóc hay lạ lẫm với mọi thứ xung quanh. Thậm chí các cô cậu còn tỏ ra rất tận hưởng chuyến lang thang khám phá phố phường của mình, thản nhiên mút kẹo và nhìn mọi người bằng ánh mắt tò mò pha lẫn thích thú.

3
3 nhóc được mang về sở cảnh sát

3 đứa trẻ đã lẻn khỏi nhà ở tầng 6, qua mặt bảo vệ, trốn ra phố và lang thang ở ngoài cả tiếng đồng hồ, nhưng không đi được quá xa.

Chủ một cửa hàng tạp hóa bên đường thấy ba đứa trẻ thản nhiên dạo phố trên vỉa hè. Anh ta đã cho mỗi đứa một chiếc kẹo mút khi chúng ghé vào. Lúc cảnh sát tới, dân chúng xung quanh đã tụ tập lại xem vì tò mò, thậm chí còn nói muốn nhận nuôi vì cả 3 quá dễ thương.

Sự việc bắt đầu rối như canh hẹ khi cảnh sát "hộ tống" 3 cô cậu này về đồn. Bởi nơi đây không có phụ nữ, những nam cảnh sát cũng chỉ khoảng 27 tuổi, không ai có kinh nghiệm dỗ trẻ con. Các cô cậu "siêu quậy" này lại cực kì hiếu động và nghịch ngợm, nên việc trông chúng tưởng không khó, lại trở thành khó không tưởng!

3
3
Các em bé được sở cảnh sát đón về chăm sóc

Ngay lập tức phía cảnh sát đã lên phương án tìm gấp người thân của 3 đứa bé "giang hồ" này, và chỉ sau nửa tiếng, mẹ của các siêu quậy đã có mặt tại đồn để đón các em bé về. Lúc các con "đào tẩu", chồng cô đã đi làm còn cô đang ngủ. Tới 8h sáng, cô tá hỏa khi không thấy con đâu. May mắn là chúng đang ở đồn cảnh sát.

3

Không lâu sau đó gia đình đã đến đón các em bé về nhà

Lúc đó, toàn bộ nhân viên đồn cảnh sát khu Kiến Đức, thành phố Hàng Châu mới thực sự thở phào nhẹ nhõm và tự hỏi, sau lần "ngao du" này, không biết 3 chị em "giang hồ" còn có ý định phiêu lưu ở đâu nữa không đây?

Tin phụ nữ ngày 15/6: Con gái 2 tuổi khóc thét bên mẹ tử vong
Tin phụ nữ ngày 15/6: Con gái 2 tuổi khóc thét bên mẹ tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quạt trần trong chung cư rơi vào đầu phải nhập viện, nắng nóng kéo dài người dân phải đi cấy vào ban đêm… là những thông tin nổi bật trong ngày.
Bé trai bị cắn tím người, sứt tai khi ở trường mầm non về
Bé trai bị cắn tím người, sứt tai khi ở trường mầm non về
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa qua, gia đình chị H (Hà Nội) vô cùng bức xúc trước tình trạng cậu con trai 20 tháng tuổi bị cắn tím lưng sau khi ở trường mầm non về.
Miền Bắc sẽ mưa rất to từ đêm mai, nắng nóng dịu dần
Miền Bắc sẽ mưa rất to từ đêm mai, nắng nóng dịu dần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ ngày 16/6 nắng nóng ở các tỉnh Bắc Bộ chấm dứt, ở các tỉnh Trung Bộ nắng nóng dịu dần.
Nạn nhân cuối cùng của vụ chìm tàu trên sông Hàn giờ ra sao?
Nạn nhân cuối cùng của vụ chìm tàu trên sông Hàn giờ ra sao?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nạn nhân trong vụ chìm tàu Thảo Vân 2 nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch nhưng sau 10 ngày điều trị, sức khỏe đã ổn định.
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu