4 nam thanh niên bị bắt vì cô gái 15 tuổi có bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thanh niên khiến thiếu nữ 15 tuổi có thai đã bị bắt dù không khẳng định được chủ nhân của bào thai.

Mới đây công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp 4 thanh niên từ 20-25 tuổi để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân là cô gái tên Phương, 15 tuổi, nhà ở quận Tây Hồ đang có thai 9 tuần. Điều đáng nói là thiếu nữ này hiện không rõ ai là bố đứa trẻ trong số 4 thanh niên bị bắt. 

Cô gái 15 tuổi có bầu, 4 nam thanh niên bị bắt. Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra vào trung tuần tháng 6, Công an quận Tây Hồ nhận được đơn của gia đình nạn nhân trình báo thiếu nữ đi chơi 4 ngày không về nhà. Những người than của nữ sinh lớp 10 này nghi ngờ con em mình bị bắt cóc, đem bán.

Được biết trên Facebook của Phương còn lưu đoạn cô trò chuyện với một thanh niên có nickname “Sích Công Tử”. Cậu này ngỏ lời rủ Phương về Hải Dương chơi.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ “Sích Công Tử” tên thật là Trần Văn Phố (25 tuổi, quê ở huyện Ninh Giang, Hải Dương). Sau đó lực lượng chức năng phát hiện Phương đang ở nhà người quen của Phố.

Tại cơ quan điều tra Phố khai quen Phương trên Facebook hơn một tháng trước. Sau nhiều ngày nói chuyện qua lại, hôm 5/6, Phố ngỏ lời yêu thiếu nữ nhà Hà Nội và rủ cô về quê chơi.

Ngày 21/6, Phương đón xe khách về Hải Dương gặp bạn trai. Tại đây hai người làm “chuyện người lớn” nhiều lần.

Theo điều tra, ngoài Phố, thiếu nữ 15 tuổi từng yêu 3 thanh niên khác và đã làm chuyện ấy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

"Lên giường" với nữ nhân viên, sếp lớn phải đền 18 triệu USD
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì quan hệ tình dục với nữ nhân viên mà ông chủ phải móc 18 triệu USD để đền bù theo phán quyết của tòa án.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn