Dân mạng xót xa khi thấy em bé 4 tuổi nằm trên vỉa hè chờ bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh bé 4 tuổi nằm chờ bố hàng ngày trên vỉa hè Hà Nội đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng.

Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ chia sẻ lại câu chuyện của một cậu bé 4 tuổi hàng ngày phải nằm vạ vật trên vỉa hè chờ bố chạy xe ôm về.

anh phunutoday.vn

(Ảnh Facebook).

Trước đó, một thành viên mạng xã hội có tên H. Q. Đ đã đăng lên dòng chia sẻ: "Mọi người có ai đi qua 218 Hàng Bông đoạn Cửa Nam, chiều nào mình cũng thấy cậu bé nằm ở đây 1 mình đợi bố chạy xe ôm đến đêm mới về. Em rất đói và thiếu thốn đủ thứ. Bạn nào có lòng tiện đường qua gặp thì giúp em nhé. Cho em đồ ăn, quần áo cũ... đừng cho em tiền nhé. Thấy bảo mẹ em bỏ đi không về nữa, thương quá nên mong mọi người giúp em nhé".
Ngay sau đó, Bài viết nhận được hơn 11.000 nghìn lượt like và 6.000 lượt chia sẻ. Phần lớn mọi người đều ấn tượng và xúc động trước hình ảnh và hoàn cảnh đáng thương của cậu bé.


Hình ảnh em bé 4 tuổi đang được nhiều người chia sẻ.

anh phunutoday.vn

(Ảnh - Facebook).

Chỉ trong một thời gian ngắn chia sẻ, bức ảnh đã nhận được rất nhiều lươt like và bình luận xót xa của cộng đồng mạng.

Nickname G.T chia sẻ: "Thương bé quá, mong cho bé được đi học như bao bạn nhỏ khác".

Facebooker K.V bình luận: "Nhìn con mà tội quá, con dễ thương sao mẹ nỡ bỏ con".

"Không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng dù sao còn nhỏ mà nằm vậy là tội lắm. Thương con lắm" là chia sẻ của facebooker Thu Hoài.

Theo nguồn tin báo chí được biết cha của bé Trần Văn Đạt (sn 2012) có tên Trần Văn Thành (58 tuổi). Người đàn ông này từng có một đời vợ và 2 người con đã lớn nhà ở Tây Hồ, Hà Nội. Bé Đạt là con của người vợ thứ 2.

Cách đây 4 năm, người đàn ông này sống chung với một phụ nữ và sinh ra bé Đạt thế nhưng khi con mới được 2 tuổi thì người phụ nữ này cũng bỏ đi và kể từ đó anh Thành đành cho bé nằm nhờ vỉa hè đợi mình đi chở xe ôm về.

Cũng theo tin tức trên tờ này, bé Đạt không có giấy khai sinh nên không thể đến trường. Vì vậy, mọi người rất mong cộng đồng giúp đỡ để bé có thể được đi học như bao bạn trẻ khác.

Hai bé bị viêm não Nhật Bản B do không tiêm chủng
Hai bé bị viêm não Nhật Bản B do không tiêm chủng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai bé gái có xét nghiệm và chẩn đoán dương tính với bệnh viêm não Nhật Bản B đã được chuyển xuống Bệnh viện Nhi Đồng 1, 2 để tiếp tục theo dõi.
Chàng trai Việt giả ăn xin thử lòng dân nghèo Nepal nhận cái kết
Chàng trai Việt giả ăn xin thử lòng dân nghèo Nepal nhận cái kết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chàng trai chỉ cần ghi hai dòng chữ thật khéo léo và nhanh chóng nhận được số tiền lớn từ người đi đường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link