Một phụ nữ nhảy lầu Bệnh viện Từ Dũ tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đến khám bệnh đã bất ngờ nhảy từ tòa nhà Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) xuống đất, tử vong tại chỗ.

Vụ việc nói trên xảy ra vào 15h ngày 27/3. Khi đó người dân đang khám bệnh thì nghe một tiếng động lớn phát ra từ hành lang phía bên trái bệnh viện. Chạy ra nhiều người kinh hãi phát hiện một phụ nữ đã tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo lên cơ quan chức năng lập tức có mặt điều tra sự việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Thúy Hạnh (29 tuổi, quê Vĩnh Long).

Cô Lê Thị Thy (41 tuổi - dì ruột của nạn nhân) cho hay: “Khi đó, tôi đang ngồi ở hàng ghế chờ bốc số thứ tự để vào khám bệnh thì Hạnh bảo là đi vệ sinh. Đến khi nghe bảo vệ nói có người tự tử, tôi chạy ra xem thì không ngờ lại là cháu mình”.

Vẫn theo Bà Thy thời gian gần đây Hạnh có quan hệ tình cảm với một người nước ngoài. Có thể, do buồn chuyện tình cảm nên Hạnh mới nảy sinh ý định nhảy lầu.

Một số người khác cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, họ nhìn thấy Hạnh ở tầng 11 của bệnh viện đang nói chuyện điện thoại.

Đến gần 17h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhảy ao tự tử vì bị bố mẹ ép cưới vợ... quá xấu
Nhảy ao tự tử vì bị bố mẹ ép cưới vợ... quá xấu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mới đây, một chàng trai trẻ đã bất ngờ nhảy xuống ao tự tử sau khi biết cô vợ mà bố mẹ ép anh cưới quá xấu.
Theo:  khoevadep.com.vn