Ngộ độc thực phẩm, hơn 130 công nhân nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Hơn 130 công nhân tại KCN Long Đức, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh đã bị ngộ độc thực phẩm được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh cấp cứu ngày 26/3.

Vụ việc xảy ra với công nhân của Công ty TNHH Cy Vina, khu công nghiệp Long Đức, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Cụ thể sau khi dùng bữa cơm trưa tại bếp ăn tập thể, gồm có các món: thịt gà chiên, tim heo xào xả ớt, canh bắp cải, củ sắn xào, nhiều người bỗng dưng có các biểu hiện chóng mặt, nhức đầu, sốt cao và nôn mửa liên tục.

Nhận thấy những biểu hiện bất thường, Ban Giám đốc Công ty lập tức thông báo với Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, huy động mọi phương tiện đưa số công nhân đi cấp cứu.

Công nhân bị ngộ độc nằm điều trị dưới nên bệnh viện.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, nhờ được cấp kịp thời nên đến 15h, sức khỏe của các công nhân đã dần ổn định trở lại và không nguy hiểm đến tính mạng. Số công nhân này cần ở lại để được tiếp tục theo dõi và điều trị.

Hiện Ban kiểm tra quản lý khu công nghiệp cùng Ban an toàn vệ sinh thực phẩm đã lấy mẫu thức ăn.

Đây là lần thứ 2 công nhân Công ty Cy Vina dùng cơm tại bếp ăn tập thể bị ngộ độc thực phẩm. Trước đó ngày 15/1 hơn 100 công nhân phải nhập viện cấp cứu.

Được biết Công ty TNHH Cy Vina chuyên sản xuất và gia công vali, túi xách.

Ăn đồ ăn vặt Trung Quốc, bé gái bị mưng mủ, lở loét miệng
Ăn đồ ăn vặt Trung Quốc, bé gái bị mưng mủ, lở loét miệng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, sau khi ăn đồ ăn vặt Trung Quốc, một bé gái 3 tuổi bị lở loét, mưng mủ ở miệng đến mức phải nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT