Người cha bất ngờ bị đâm chết sau khi đưa con đi học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đưa con đến trường như thường lệ, anh Thắng trên đường về thì bị 2 đối tượng áp sát xe máy, dùng vật nhọn đâm thẳng vào ngực tử vong.

Vụ việc xảy ra vào 13h15p ngày 8/1 tại địa bàn khu 1, thị trấn Cẩm Giàng (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) khiến nhiều người dân bàng hoàng.

Theo đó, anh Cao Văn Thắng  (SN 1982, trú tại thôn Bình Phiên, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) chở con đi học tại Trường Tiểu học thị trấn Cẩm Giàng như thường lệ. Khi đưa con đến trường xong, anh Thắng vừa quay xe trở ra một đoạn thì bị hai người (chưa xác định được danh tính) đi xe máy, áp sát, dùng vật nhọn đâm thẳng vào phần ngực phía bên phải khiến anh bị trọng thương. Anh Thắng ngã gục, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Người cha bất ngờ bị đâm chết sau khi đưa con đi học
 Hiện trường vụ án mạng

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Cẩm Giàng đã kịp thời có mặt, bảo vệ hiện trường

Hiện cơ quan công an huyện Cẩm Giàng đang phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ vụ án mạng trên, truy bắt hai người gây án để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Những thông tin mới nhất vụ cháu bé 3 tuổi tố ông nội giết người
Những thông tin mới nhất vụ cháu bé 3 tuổi tố ông nội giết người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã tiến hành khai quật phần mộ bà H. và có kết luận ban đầu sau khi khám nghiệm tử thi để tố cáo tội ác của kẻ giết người.
Thái Bình: Bé 3 tuổi vạch tội ông nội giết người
Thái Bình: Bé 3 tuổi vạch tội ông nội giết người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì rượu say, gã con rể tàn độc đã ra tay bóp cổ mẹ vợ đến chết mà không biết rằng đứa cháu 3 tuổi của mình đã nhìn thấy toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn