Những chuyện tình lãng mạn đẹp như mơ của cầu thủ Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Vinh - Thủy Tiên, Thanh Bình - Thảo Trang, Hồng Sơn - Bích Huệ... là những mối tình lãng mạn đẹp như mơ được lan truyền trong giới cầu thủ.

Công Vinh - Thủy Tiên

Trước khi trở thành ông xã của Thủy Thiên, Công Vinh từng có mối tình ầm ĩ với nữ ca sĩ Pha Lê. Mối tình ngắn ngủi này mặc dù không được Công Vinh chính thức thừa nhận, nhưng lại thường được Pha Lê "nói bóng nói gió".

Mô tả ảnh.
Tình yêu Công Vinh - Thủy Tiên từng tạo nên nhiều scandal sóng gió.

Là người “đến sau” nhưng Thủy Tiên mới là kiều nữ giành được trái tim của tiền đạo xứ Nghệ. Gặp nhau từ buổi chụp hình chung cho một tạp chí, Công Vinh đã bị giọng ca Giấc mơ tuyết trắng "hút hồn", anh nhanh chóng chinh phục trái tim Thủy Tiên và công khai bạn gái với người hâm mộ. Trong các trận đấu, Thủy Tiên cũng sắp xếp thời gian để tới khán đài cổ vũ bạn trai.

Mô tả ảnh.
Công Vinh - Thủy Tiên được mệnh danh là cặp Becks - Vic của Việt Nam.

Mối tình tưởng như “yêu chơi” của họ từng hứng chịu scandal ảnh nóng khá ầm ĩ cùng nhiều tin đồn thất thiệt khác, nhưng cuối cùng cặp đôi kết thúc bằng một lễ đính hôn năm 2011 và cô con gái Bánh Gạo ra đời như minh chứng cho mối tình đẹp và mãnh liệt không khác gì một cuốn tiểu thuyết lãng mạn.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi đẹp của giới bóng đá - giải trí Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Không chỉ sắm vai người hùng trên sân cỏ, Công Vinh còn được bà xã của anh ca ngợi là người đàn ông tuyệt vời khi luôn quan tâm chăm sóc vợ con bằng tất cả tình yêu thương.

Người hâm mộ thậm chí còn gọi Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi Becks - Vic của Việt Nam. Được biết, cặp đôi đẹp của giới bóng đá - giải trí Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Thanh Bình - Thảo Trang

Thanh Bình và Thảo Trang là cặp đôi đẹp khác của giới bóng đá - giải trí Việt Nam. Kể từ lần đầu tiên gặp gỡ năm 2004, chàng cầu thủ và nàng người mẫu đã hiểu rằng họ tìm thấy một nửa của mình. Tình cảm của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam với bà xã đã trải qua 10 năm gắn bó nhưng vẫn nồng ấm như những ngày đầu.

Mô tả ảnh.
Trải qua 10 năm gắn bó nhưng tình cảm của Thanh Bình và Thảo Trang vẫn nồng thắm như những ngày đầu.

Phan Thanh Bình từng chia sẻ, anh yêu sự thẳng thắn và hài hước của vợ. Trong khi đó, Thảo Trang lại hài lòng sự chung thủy và tin tưởng vợ của chồng mình. Phan Thanh Bình cũng luôn ủng hộ những đam mê của cô. Khi cô thất bại, anh luôn bên cạnh động viên khiến Thảo Trang vững bước.

Mô tả ảnh.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Thanh Bình.

Sau khi kết hôn năm 2009, mái ấm của Thanh Bình và Thảo Trang đã đón thêm thành viên mới là bé Cherry. Trong giới cầu thủ, Thanh Bình nổi tiếng là người rất yêu chiều vợ con. Toàn bộ thu nhập từ bóng đá của anh đã được dùng để mua nhà, sắm xe hơi và nhiều tiện nghi khác. Cuộc sống đầy đủ cùng bã xã xinh đẹp và một gia đình hạnh phúc của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam là mơ ước của rất nhiều đồng nghiệp.

Hồng Sơn - Bích Huệ

Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 và bà xã của anh hiện giờ vốn là 2 người bạn từ thuở thanh mai trúc mã những ngày còn ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Hồng Sơn cho biết, anh và bà xã phải lòng nhau từ cái hồi mà cả hai mới học gần xong cấp II (năm 1997). Lúc đấy Hồng Sơn mới 15, còn nàng vừa tròn 14. Chẳng phải tình yêu sét đánh mà chỉ vì nhà gần nhau, bỗng dưng một ngày kia thấy nhơ nhớ, thinh thích “người ấy”. Sau đó, chàng theo nghiệp bóng đá, còn nàng thì đi học đại học.

Mô tả ảnh.
Hồng Sơn và Bích Huệ vốn là thanh mai trúc mã.

Hồng Sơn và Bích Huệ tình cờ gặp lại nhau tại Hà Nội khi thủ môn xứ Nghệ ra tập trung đội tuyển. Cả 2 nên duyên từ dạo đó nhưng yêu nhau suốt 10 năm, Hồng Sơn và Bích Huệ đã trải qua không ít khó khăn để đến được với nhau. Chuyện tình cảm của chàng thủ môn xứ Nghệ cùng người bạn gái đồng hương đã cho ra quả ngọt là một gia đình sung túc và êm ấm với 3 thiên thần nhỏ lần lượt chào đời.

Minh Tuấn - Hồng Nhung

Giống như người đàn anh Hồng Sơn, mối tình của Minh Tuấn với người bạn gái đồng hương bắt đầu từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Minh Tuấn và Hồng Nhung kết hôn năm 2011, khi chàng mới chỉ 21 tuổi, còn nàng vừa tốt nghiệp THPT.

Mô tả ảnh.
Minh Tuấn và Hồng Nhung luôn chia sẻ những hình ảnh tình tứ.

Một năm sau, anh lên chức bố. Theo Minh Tuấn, gia đình chính là điểm tựa để anh liên tục tỏa sáng, bước lên những bục cao hơn trong sự nghiệp.

Mô tả ảnh.
Cầu thủ cho quả bóng vào áo như cử chỉ yêu thương dành cho vợ con.

Sau khi ghi bàn vào lưới Olympic Kyrgyzstan, cầu thủ họ Vũ đã cho quả bóng vào áo và chạy về phía máy quay như cử chỉ yêu thương gửi cho cô vợ Hồng Nhung cùng đứa con đang trong bụng mẹ.

Sỹ Mạnh - Trúc Nguyễn

Sỹ Mạnh từng là tuyển thủ Việt Nam tham dự AFF Cup 2010. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Sỹ Mạnh được nhiều người biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai và dáng vóc cân đối không khác gì diễn viên điện ảnh. Một nửa của anh hiện tại là người mẫu Trúc Nguyễn.

Mô tả ảnh.
Một nửa của Sỹ Mạnh là người mẫu Trúc Nguyễn.

Cầu thủ gốc Thanh Hóa đang chơi cho Hải Phòng, còn người mẫu Trúc Nguyễn sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nhưng khoảng cách về địa lý càng làm cho tình cảm của họ thêm mặn nồng bằng những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Nổi tiếng hào hoa trong giới cầu thủ nên những chuyến bay Bắc Nam như con thoi để vào thăm người yêu rồi quay ra tập luyện và thi đấu với Sỹ Mạnh chỉ là chuyện nhỏ.

Hàng loạt CĐV Malaysia gửi lời xin lỗi CĐV Việt Nam
 Các CĐV chân chính của Malaysia đã gửi lời xin lỗi chân thành đến đội tuyển Việt Nam và các CĐV Việt vì hành động quá khích của một số fans cuồng.
Theo:  khoevadep.com.vn