Sốc: Nữ nghi phạm "cầu xin" cảnh sát thay ảnh truy nã xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không hài lòng với bức ảnh cảnh sát đăng tải vì cô có vẻ mặt cau có và khăn đỏ trên vai, tên tội phạm đã vào đề nghị thay ảnh truy nã xinh đẹp.

Cách đây vài ngày, cảnh sát Úc đang truy tìm Amy Sharp (18 tuổi), chạy trốn khỏi nơi tạm giam ở thành phố Sydney, Australia vào ngày 19/8 vừa qua. Cảnh sát thành phố đã phát lệnh truy nã kèm 2 bức ảnh của cô gái này. Lệnh truy nã này sau đó đã được đăng tải lên Facebook

Hình ảnh của Sharp được cảnh sát sử dụng trong lệnh truy nã đăng tải trên facebook (nguồn: internet).

Không hài lòng với bức ảnh cảnh sát đăng tải vì cô có vẻ mặt cau có và khăn đỏ phủ trên vai, Sharp đã dùng tài khoản Facebook của mình bình luận: "Các anh làm ơn có thể sử dụng bức ảnh này được không? Chân thành cảm ơn, Amy Sharp". Sharp đăng kèm hình ảnh mà muốn cảnh sát thay vào lệnh truy nã.  

Bình luận trên của Sharp đã nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng, với hơn 50.000 lượt thích và nhiều bình luận ở phía dưới.  

Bức ảnh Sharp gửi tới cùng lời đề nghị thay ảnh có lượt like vượt quá cả bài viết (nguồn: internet).

Một người dùng Face có tên Bee Sackville bình luận: "Có lẽ cảnh sát đã tìm ra cách mới để bắt tội phạm. Chỉ cần đăng ảnh xấu và tên tội phạm sẽ nhảy vào để đề nghị dùng ảnh đẹp hơn". 

Ngay sau đó, thay vì đáp ứng nhu cầu thay ảnh, cảnh sát đã dựa vào tài khoản Facebook để lần ra tung tích của Sharp. Không lâu sau cô ta đã bị bắt giữ tại công viên Wentworth ở Sydney. 

Cảnh sát New South Wales thông báo trực tuyến: "Nghi phạm đã được đưa về sở cảnh sát Newtown Police, khởi tố với tội danh trốn khỏi nơi giam giữ và một tội phạm pháp trước đó".

Tin mới nhất về bé Gấu: Bé Gấu sẽ được xuất viện đón Tết Độc Lập
Tin mới nhất về bé Gấu: Bé Gấu sẽ được xuất viện đón Tết Độc Lập
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù, lúc đầu, các bác sĩ dự đoán, bé Gấu có thể phải nằm điều trị và chăm sóc 3 tháng nhưng đến nay, sau gần 2 tháng, bé đã có thể ra viện.
Thầy trò
Thầy trò "quẩy hết mình" gây tranh cãi trên mạng xã hội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, đoạn clip quay lại màn biểu diễn náo nhiệt của thầy và trò trong lễ tốt nghiệp THPT đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
"Tắm ớt" thể hiện bản lĩnh, chàng trai "méo mặt" nhận kết nhớ đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để chuẩn bị cho màn tắm trong tương ướt này, nam thanh niên thích thể hiện đã phải dùng tới 1.250 lọ tương sắp hết hạn cùng hàng chục quả ớt tươi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn