Thầy trò "quẩy hết mình" gây tranh cãi trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, đoạn clip quay lại màn biểu diễn náo nhiệt của thầy và trò trong lễ tốt nghiệp THPT đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip quay lại màn biểu diễn náo nhiệt trong lễ tốt nghiệp tại Hải Dương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, thầy cô cùng học sinh lớp 12, của một trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã nhảy hết mình tại buổi Tri ân và Trưởng thành năm học 2015-2016. 

Clip ghi lại cảnh thầy, trò cùng nhảy trong lễ tốt nghiệp gây tranh cãi (nguồn: youtube).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video này nhận được hơn 456.000 lượt xem, 15.000 like (thích) và hàng nghìn chia sẻ, bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, việc học sinh nhảy nhót như trong clip là thiếu nghiêm túc, có phần “hư hỏng”. 

Tài khoản Tiến Trịnh cho hay: “Giáo dục Việt Nam giờ có vấn đề mất rồi. Nghi thức đội bị biến tấu uốn éo, liên hoan cuối cấp thì toàn chơi nhạc EDM quẩy tung trời, còn gì gương mẫu với văn hóa?”. 

“Không thể nào chấp nhận được thầy cô ngang hàng với học sinh. Trong môi trường giáo dục, nghe những bài nhạc như vậy đã không được rồi, giáo viên lại còn vào nhảy nữa”, nickname Hòa Lê viết. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều dân mạng lại cho rằng, việc tổ chức nhảy trong buổi lễ tốt nghiệp mang lại cảm giác mới mẻ, thoải mái sau những giờ học căng thẳng. 

Thành viên Hoài Hằng chia sẻ: “Thầy cô và học trò, ngoài giờ lên lớp chuẩn mực, cũng phải có lúc thoải mái như những người bạn. Làm như vậy chỉ tạo không khí vui vẻ, không có gì sai cả”. 

“Mình thấy họ thoải mái hát hò, nhảy nhót sau giờ học rất vui, không đáng bị phê phán. Họ có làm gì sai pháp luật đâu? Có ai cấm nghe nhạc, biểu diễn văn nghệ, ca hát ở trường đâu?”, Vũ Thái Dương cho hay. 

Một người dùng mạng khách cũng nêu lên ý kiến: "Thầy cô và học sinh nhảy với nhau trong lễ tốt nghiệp như thế chẳng có gì sai. Hơn nữa, các em chuẩn bị ra trường rồi sẽ có kỉ niệm đáng nhớ. Đâu phải lúc nào cũng nghiêm túc quát tháo học sinh không cho làm cái này, không cho làm cái kia mới là đúng. Tóm lại, trong hoàn cảnh diễn ra là sau buổi lễ tốt nghiệp thì những gì clip ghi lại không có gì đáng lên án". 

Cả giáo viên và học sinh đều hào hứng tham gia tiết mục nhảy sau buổi lễ tốt nghiệp (Ảnh cắt từ clip).

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, chia sẻ với Zing.vn, bạn Bùi Khánh - người đăng tải đoạn video này lên mạng xã hội - cho biết: "Đây là clip quay tiết mục cuối cùng trong buổi lễ trưởng thành vào ngày 24/5 vừa qua của một trường THPT ở Hải Dương. Một nhóm học sinh lớp 12 cùng biểu diễn với các thầy cô. 

Lúc đó, hầu như mọi người đã ra về, chỉ còn lại một số bạn ở lại quay clip và chụp ảnh. Tất cả quyết định cùng nhảy để tạo không khí sôi động trong ngày chia tay". 

Nam sinh tâm sự, cậu không nghĩ đoạn video của mình gây chú ý trên mạng và bị chỉ trích nhiều đến vậy. Khánh khẳng định, ngôi trường cấp 3 cậu theo học có kỷ luật rất nghiêm. Hôm đó, do mọi người quá vui và cũng kết thúc chương trình nên mới cùng nhau nhảy và hát hò.

Hiện nay, đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tiết lộ bất ngờ của kẻ sát nhân hiếp, giết 11 phụ nữ và trẻ em
Tiết lộ bất ngờ của kẻ sát nhân hiếp, giết 11 phụ nữ và trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hắn nhằm vào những cô gái trẻ mặc quần áo đỏ để theo về nhà. Sau đó, hắn hiếp dâm và giết hại dã man những người này bằng cách cắt cổ và chặt xác
"Tắm ớt" thể hiện bản lĩnh, chàng trai "méo mặt" nhận kết nhớ đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để chuẩn bị cho màn tắm trong tương ướt này, nam thanh niên thích thể hiện đã phải dùng tới 1.250 lọ tương sắp hết hạn cùng hàng chục quả ớt tươi
Theo:  khoevadep.com.vn