Tên trộm bị hai phụ nữ lột quần áo, dùng thắt lưng đánh tơi tả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên này bị hai người phụ nữ lột sạch quần áo rồi dùng thắt lưng đánh tơi tả khi họ bắt gặp tên trộm đang vặn gương chiếc xe hơi.

Nam thanh niên 24 tuổi, tên Alexis Rodriguez, sống ở thành phố Huancayo (Peru) bị hai người phụ nữ trung niên bắt được quả tang đang vặn gương của một chiếc xe hơi để ăn trộm.

Mô tả ảnh.
Tên trộm bị 2 phụ nữ lột sạch quần áo, dùng thắt lưng đánh tơi tả.

Để trừng phạt thích đáng tên trộm này, hai người phụ nữ đã lột sạch quần áo của y, trói hai tay ra phía sau rồi dùng thắt lưng đánh tơi tả.

Đoạn clip được một người đi đường quay lại và phát tán trên mạng xã hội. Ngay sau khi được chia sẻ, nhiều người không đồng tình với cách giải quyết của hai người phụ nữ này. Đặc biệt, họ lại là nữ giới và ở độ tuổi trung niên nhưng cách hành xử dường như thiếu văn minh.

“Tên trộm đáng bị trừng trị nhưng không phải bằng cách ấy, họ có thể trói hắn lại sau đó giao cho cảnh sát để xử lý”, một người bình luận.

Mô tả ảnh.
 

Khi nhận được tin báo cảnh sát đã kịp thời đến giải cứu cho Alexis. Y đang bị cảnh sát điều tra và cơ hình thức xử phạt thích đáng. Hai người phụ nữ đánh tên trộm cũng bị bắt giữ để điều tra về hành vi trên.

Tên trộm chuyên khỏa thân để hành nghề
Tên trộm chuyên khỏa thân để hành nghề
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để hành nghề ăn trộm, Pho thường khỏa thân đột nhập vào nhà góa phụ hoặc các cô gái trẻ…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link