Tin nhắn rợn người của nữ sinh nổi trên sông sau khi mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong thời gian mất tích, nữ sinh xấu số Nguyễn Thị T. (SN 1997) đã gửi đi nhiều tin nhắn thể hiện em thực sự bí bách và muốn làm liều.

Tìm về xã Vân Tảo (huyện Thường Tín, Hà Nội) vào đúng buổi gia đình đang tiến hành những thủ tục khâm liệm cuối cùng cho nữ sinh xấu số Nguyễn Thị T. (SN 1997), chúng tôi bắt gặp cảnh tang thương bao trùm.

“Xót xa quá các chú ạ, con bé đẹp đẽ, ngoan ngoãn là thế mà lại mỏng phận. Không ai hay tin mà không bàng hoàng, thương cảm”, người chú của nạn nhân thốt bằng giọng nói ngắt quãng.

Ông Nguyễn Văn Cao (SN 1970, bố em T.) gương mặt vô hồn, ngôi thu mình trong một góc khuất nhất giữa đám đông, nỗi đau quá lớn quá đường đột.

Trong khi mẹ T. thì vật lên ném xuống, than khóc đến khản giọng vì xót thương cho đứa con gái bạc mệnh.

Chứng minh thư của nữ sinh Nguyễn Thị T.

Theo lời kể của nhiều thành viên trong gia đình cái chết của T. liên quan đến chuyện tình cảm.

Trước khi xảy ra sự việc không lâu, người yêu T. có đến gia đình và xin phép được tìm hiểu nhưng T. vẫn còn đang đi học nên gia đình em đã hết sức khuyên can, ngăn cản.

"Gia đình đã khuyên răn T. rằng một là tiếp tục học, hai là nếu muốn lấy chồng thì ít nhất cũng phải cố gắng học cho xong phổ thông, lấy cái bằng cấp 3 rồi khi ấy muốn tính gì thì tính.

Chẳng hiểu sao cháu lại vẫn cứ nghĩ quẩn để rồi phát sinh nhiều thái độ tiêu cực", người đàn ông cho biết.

Sau 2 ngày tính từ thời điểm người yêu đến nhà đặt vấn đề và bị cự tuyệt, chập tối 9/3, T. đột ngột mất tích.

Bạn bè thân thiết của T cho biết gần đây thiếu nữ này có biểu hiện chán chường, thậm chí còn nói với bạn những điều dại dột.

Linh tính có điều chẳng lành, người cha đã lục tung gần như khắp nơi có thể tìm kiếm nhưng tuyệt nhiên không thấy dấu vết nào.

Chỉ đến chiều 14/4, khi nhận được cú điện thoại của một người lạ, xưng là thuyền chài phát hiện thi thể con gái anh ở chân cầu Yên Lệnh thì anh mới đổ gục xuống.

Ngày T. mất tích, em để chiếc điện thoại đắt tiền mới mua ở nhà mà chỉ mang theo một chiếc điện thoại nokia 1280 màu tím bên người.

Chiếc điện thoại này người ta cũng tìm thấy bên cạnh xác em khi em được vớt lên tại một khúc sông vắng dưới chân cầu Yên Lệnh, đoạn sông Hồng chảy qua thuộc địa phận xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Quá đau xót trước sự việc thương tâm, gia đình anh Cao đã xin mang thi thể T. về quê để sớm mai táng cho con gái và không đề nghị cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm tử thi.

Trung úy Nghiêm Hải Sơn - đội phó đội CSĐT công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) đưa nhận định, kết luận sơ bộ cho thấy nhiều khả năng T. đã tự vẫn.

Theo lời Trung úy Sơn, trong chiếc máy điện thoại của nạn nhân có rất nhiều tin nhắn qua lại thể hiện em T. thực sự bí bách và muốn làm liều.

"Em chết đây” và nhận được câu trả lời là “Chờ anh chết với” được tìm thấy.

T. là con đầu trong gia đình có 2 chị em gái. T. vốn có học lực khá nhưng gần đây do vướng vào chuyện tình cảm nên có dấu hiệu sa sút.

Lại thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn ở TP.HCM
Lại thêm một nữ sinh mất tích bí ẩn ở TP.HCM
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự việc nữ sinh 15 tuổi ở phường 5, quận 8, TP.HCM bỗng dưng mất tích khiến gia đình không khỏi lo lắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn