Tình tiết mới về vụ bảo vệ vũ trường New Square bị sát hại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 12/12, cơ quan công an TP.Hà Nội quyết định khỏi tố Ngô Văn Quỳnh (36 tuổi, ở huyện Thường Tín, Hà Nội) để làm rõ án mạng kinh hoàng.

Như đã đưa tin, vào đêm ngày 8/12, tại vũ trường New Square phát hiện một bảo vệ bị sát hại dã man. Tại hiện trường, có nhiều dấu vết “bất thường” do hung thủ để lại. Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt nghi can số 1 trong vụ án mạng kinh hoàng là Ngô Văn Quỳnh – nhân viên chỉnh ánh sáng tại vũ trường New Square. 

Mô tả ảnh.
Chân dung hung thủ và tang vật thu giữ tại cơ quan công an 

Tại cơ quan điều tra, Quỳnh khai nhận, do thiếu tiền trả nợ nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. Trước khi thực hiện, Quỳnh đã theo dõi phát hiện vào đêm chỉ có một bảo vệ làm việc nên xin ngủ lại thì được nạn nhân đồng ý. 

Tại đây, “kẻ sát nhân” đã ra tay giết chết bảo vệ Đạt rồi dùng máy mài phá két sắt lấy đi số tiền là 470 triệu đồng tẩu thoát khỏi hiện trường. Số tiền hắn cướp được đã trả nợ hơn 460 triệu đồng, còn lại hơn 5 triệu đồng hắn cất giấu tại gia đình. 

Khi bị bắt, cơ quan công an đã thu giữ số tiền hắn chiếm đoạt là 460 triệu đồng, một con dao gây án cùng một số vật dụng khác. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Quặn lòng người vợ có chồng bị cướp sát hại tại New Square
Nhận được hung tin, người phụ nữ lam lũ như ngã quỵ, đau đớn tột cùng trước sự ra đi quá đột ngột của chồng bởi bàn tay của kẻ ác man.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn