Trường học sập mái che, 9 học sinh phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơn mưa lớn kèm theo gió giông làm sập hoàn toàn mái che sân Trường tiểu học Giá Rai A, làm 9 em học sinh của trường bị thương phải nhập viện.

Khoảng 3 giờ chiều ngày 7/10 tại trường tiểu học Giá Rai A (phường 1 thị xã Giá Rai-Bạc Liêu) đã xảy ra một vụ sập mái che khiến 9 em học sinh phải nhập viện.

Theo Phụ Nữ online, vào thời điểm trên một cơn giông và mưa đã làm mái che của ngôi trường này sập hoàn toàn, lúc này cũng là giờ ra chơi nên nhiều em học sinh tập trung ở sân trường, vì thế mà vụ việc trên đã làm cho nhiều em học sinh bị thương.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng đưa các em bị thương đến Bệnh viện thị xã Giá Rai, học sinh bị nặng nhất tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu để điều trị.

Mô tả ảnh.
Mái che này được làm hoàn toàn bằng khung thép và bạt che

Trong 9 học sinh bị thương có 7 em bị xây xát ngoài da (hiện sức khỏe ổn định, về nhà), 1 em bị chấn thương vùng đầu mặt, 1 em bị gãy xương chân phải nằm viện điều trị và theo dõi.

Tuổi trẻ đưa tin, lãnh đạo thị xã Giá Rai cùng với các ngành chức năng của thị xã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và hỗ trợ tiền cho các em học sinh bị tai nạn tại bệnh viện đa khoa thị xã Giá Rai.

Tại hiện trường, ông Đỗ Minh Thắng, phó chủ tịch UBND thị xã Giá Rai, chỉ đạo ngành chức năng khắc phục sự cố, kiểm tra độ an toàn của các mái che tại các trường học.

Được biết mái che của trường do ban đại diện hội cha mẹ học sinh trường vận động đóng góp xây cất.

Khu mái che này vừa mới được dựng lên cách đây không lâu để che nắng, che mưa cho các em dịp trung thu và các buổi lễ chào cờ của trường. mái che được làm bằng khung thép và căng bạt che.

 

Ăn nhầm bột thông cống, 4 trẻ mầm non cấp cứu
Ăn nhầm bột thông cống, 4 trẻ mầm non cấp cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ăn nhầm bột thông cống mà bé trai 5 tuổi đã phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Quạt trần rơi trúng đầu hai học sinh lớp 7
Quạt trần rơi trúng đầu hai học sinh lớp 7
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi học sinh lớp 7A – THPT Tân Lâm vừa bước vào tiết học thứ 3, chiếc quạt trần đang chạy vù vù đột nhiên rơi xuống làm hai học sinh bị thương.
Giật mình với khoản thu của học sinh lớp 1 gần 150 triệu đồng
Giật mình với khoản thu của học sinh lớp 1 gần 150 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ bảng chi dự kiến thì học sinh phải đóng các khoản để trang bị cho lớp như: máy lạnh, máy in, máy tính, ti vi với dự toán xấp xỉ 53 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn