3 kiểu áo khoác bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sắm vì dù sành điệu nhưng dễ bị "dừ" đi vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu áo mùa đông được loạt hotgirl lăng xê nhưng bạn đừng vội mua vì có thể khiến bạn bị dìm dáng.

Mùa đông đến cũng là dịp để hội chị em 'lên đồ' cực xinh xắn. Lúc này, chị em đang đổ xô mua đồ mùa đông, nhằm giữ ấm cho cơ thể nhưng cũng không quên tiêu chí thẩm mỹ. Có 3 items được các hot girl đua nhau diện đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều người. Tuy nhiên, những kiểu áo này lại có một điểm trừ khá lớn dù rất xinh nhưng nếu mặc không khéo lại khiến nàng 'dừ' đi trông thấy.

Áo khoác Mustang

Kểu áo có chất liệu da lộn bên ngoài và phần lông ấm áp bên đượcyêu thích trong năm vừa qua, đặc biệt là mùa đông giá rét. Kiểu áo này có khả năng giữ ấm cho cơ thể 'cực đỉnh' thì kiểu áo này còn có hiệu quả làm đẹp rất cao. Nhưng điểm trừ của chiếc áo này đó chính là phần da lộn bên ngoài khiến cho cầu vai khá cao và hơi thô. Do đó, với những cô gái có phần vai khá 'đồ sộ' thì cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Empty
Empty

Áo khoác lông xù

Đây được xem là một trong những món đồ 'cộp mác' mùa Đông và được khá nhiều cô gái xứ Trung ưa chuộng. Với chất liệu lông ấm áp, kiểu áo này chính là phương pháp cứu cánh hiệu quả cho những ngày giá rét. Tuy nhiên chính chi tiết lông xù dễ dàng khiến bạn 'phì nhiêu' hơn bình thường. Chưa kể là diện kiểu áo này lên bạn sẽ gặp khó phối đồ hơn những kiểu áo khác. Nếu bạn là một cô nàng khá mĩm mỉm thì đừng vội mua item này nhé. Áo lông xù chỉ 'gật đầu' với những bạn nữ có dáng mảnh mai hay 'mình dây' mà thôi.

Empty

Áo khoác chất liệu tweed

Một kiểu áo khoác 'lên ngôi' trong suốt một năm vừa qua là chất liệu tweed. Nhữngo khoác tweed có kiểu dáng, màu sắc và cả những chi tiết đính kèm bắt mắt sẽ giúp nàng trở nên 'sang chảnh' hơn rất nhiều lần. Bên cạnh đó, kiểu áo này cũng dễ dàng kết hợp linh hoạt như chân váy ngắn, chân váy midi hay quần skinny đều 'okela'. Nhưng vì sự sang trọng, quý phái đã khiến khá nhiều cô gái bị 'cộng thêm nhiều tuổi'. Vì vậy, khi lựa chọn mua áo khoác tweed, nàng đừng quên 'cân đo đong đếm' kỹ lưỡng đảm bảo chọn đúng màu sắc nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link