3 loại nước uống buổi tối an thần, ngủ ngon: Đừng dại bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước dưới đây uống buổi tối vừa ngủ ngon, vừa an thần tốt cho sức khỏe của bạn.

Nước nghệ mật ong

Buổi tối nếu như bạn uống một cốc nước nghệ mật ong âm sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn.

Đây chính là một loại thức uống khác vừa giúp ngủ ngon vừa giúp thanh lọc cơ thể, đánh tan mỡ bụng tăng cường hoạt chất và giúp phòng ngừa bệnh dạ dày.

Cũng nên lưu ý rằng, nếu bạn bị huyết áp thì không nên dùng bột nghệ và mật ong thường xuyên để tránh trường hợp bị tăng hoặc hạ huyết áp đột ngột gây ảnh hưởng tới sưc khỏe của bạn.

nuoc-nho

Sữa nóng

Buổi tối khi đi ngủ nếu như bạn uống sữa vào buổi sáng hay buổi tối đều mang đến những tác dụng vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên lại ít người dùng sữa nóng vào buổi tối, vậy thì bạn nhất định phải đọc được những công dụng của một ly sữa nóng trước khi ngủ ngay sau đây.

Theo các chuyên gia cho biết vì trong sữa có chứa tới 80% protein hoàn chỉnh mà bạn chỉ có thể hấp thu tối đa khi dùng sữa vào buổi tối. Đồng thời, do trong sữa có hàm lượng canxi trong sữa còn giúp hỗ trợ sức khỏe xương khớp và cả cơ thể rất tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ và người già.

Bên cạnh đó, một ly sữa ấm giúp bạn ngủ ngon an thần vào buổi tối nâng cao sức khỏe tinh thần vào buổi sáng hôm sau. Chính vì vậy, đừng bao giờ bỏ qua loại nước uống bổ dưỡng này.

mot-ly-nuoc-ep-nghe-moi-ngay-de-ngua-ung-thu-tuoi-tre-mai-202109171419325027

Nước nho khô

Nước nho khô sẽ giúp bạn được ngủ ngon và đốt cháy mỡ thừaNước ép nho sẽ giúp bạn được ngủ ngon và đốt cháy mỡ thừa

Trong quả nho có chứa chất resveratrol và flavonoid (chống oxy hóa) sẽ giúp chuyển đổi chất béo trắng thành chất béo nâu giúp đốt cháy calo cực tốt. Uống 1 ly nước ép nho sẽ giúp bạn được ngủ ngon và đốt cháy mỡ thừa. Bên cạnh đó, trong thành phần nước ép nho còn chứa nhiều canxi, vitamin và nhiều khoáng chất khác. Bởi vậy nếu bạn uống nước ép nho trước khi đi ngủ đúng là một điều tuyệt vời giúp bạn an thần ngủ ngon. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link