3 mẫu cardigan cách điệu đáng sắm nhất trong mùa Xuân này

( PHUNUTODAY ) - Bộ trang phục dạo phố mùa Xuân sẽ không còn nhàm chán với 3 thiết kế áo cardigan sành điệu dưới đây.

Những chi tiết cách điệu như in hoa, in logo hay thiết kế dáng lửng mang đến cho các cô gái nhiều sự lựa chọn hơn cho thời trang giao mùa.

Áo cardigan họa tiết

Áo cardigan chất liệu đan móc hòa cùng những hoạt tiết đồng điệu là lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ của phong cách retro. Điểm nhấn dành cho kiểu áo này đó là những bông hoa được đan tỉ mỉ, bên cạnh đó là bảng màu nổi bật mang đậm dấu ấn của thập niên 80 như xanh lá, đỏ, vàng, cam…

ao-cardigan-len-moc-cung-dam-hoa-ngot-ngao

Bạn có thể kết hợp áo cardigan họa tiết cùng áo thun cơ bản, chân váy hoặc quần denim. Hoặc nếu thích vẻ ngoài nổi bật hơn, bạn có thể phối màu theo quy tắc tương phản và chọn những họa tiết đồng điệu. Nếu mặc trang phục có nhiều họa tiết, sự hài hòa về màu sắc là “chìa khóa” quan trọng cho tổng thể hài hòa.

Empty

Áo cardigan len mỏng

Áo cardigan len mỏng tạo vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Vì chất liệu voan mỏng sẽ tạo nên độ rũ nhất định cho áo nên bạn cần ưu tiên những phom áo vừa vặn để không bị luộm thuộm. Áo khoác len mỏng sẽ kết hợp hài hòa với những chiếc váy hoa có gam màu ngọt ngào.

Empty
Empty

Những chiếc áo cardigan màu be, trắng là những lựa chọn cơ bản và phù hợp với nhiều phong cách trang phục. 

Áo cardigan có chất liệu mỏng nhẹ dễ mặc dù là mặc đơn lẻ hay mix đồ đều được. Bạn có thể diện áo cardigan đơn thuần như 1 chiếc áo thun giữ ấm mà vẫn thật sành điệu. Có vô vàn các kiểu áo khác nhau, mốt số mẫu đẹp như cardigan dáng crop top, hay áo cardigan dệt kim mỏng.

Empty
Empty

Bạn có thể diện áo cardigan mỏng cùng quần jeans, chân váy, quần vải cạp cao… cao ráo lại tôn eo thon rõ rệt. Vì kiểu áo này thường có thiết kế cổ chữ V nên bạn cũng đừng quên nhấn nhá với 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh để tôn lên xương quai xanh vừa gợi cảm vừa cuốn hút.

Áo cardigan dáng lửng

Áo cardigan dáng lửng tuy không phải là thiết kế quá mới mẻ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu yêu thích phong cách aesthetics trẻ trung hay Y2K hoài cổ, hãy thử kết hợp kiểu áo này với croptop, váy ngắn xếp ly, quần jeans ống loe… Ngoài ra, bạn có thể tạo dấu ấn riêng cho mình bằng các phụ kiện.

ao-cardigan-theo-set-dong-dieu-voi-phong-cach-y2k-sanh-dieu

Cách mặc áo cardigan lửng hở cúc của Jennie Kim được nhiều người yêu thích.

ao-cardigan-dang-lung-phoi-cung-vay-trang-va-khan

 Với áo cardigan lửng, bạn có thể sáng tạo nhiều kiểu phối khác nhau, từ mặc riêng lẻ như croptop, khoác hờ bên ngoài đầm hai dây hay biến tấu thành áo trễ vai. 

ao-cardigan-dang-lung-phoi-cung-vay-mang-phong-cach-preppy

Chân váy kẻ ô và áo cardigan lửng có màu đồng điệu là sự kết hợp tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho tín đồ của phong cách preppy.

Theo:  xevathethao.vn copy link