3 thói quen siêu đơn giản để có bụng phẳng lì

( PHUNUTODAY ) - Bạn làm cách gì cũng không giúp cho vòng eo của mình phẳng được, đặc biệt là đối với chị em đã trải qua sinh đẻ và càng lớn tuổi.

Dưới đây chỉ bằng 3 thói quen hằng ngày của người những người có bụng phẳng thường làm, bạn có thể thử, theo Prevention.

Ăn trái cây hàng ngày

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí BMJ (Anh) cho thấy một loại chất flavonoid có tên anthocyanin có trong quả việt quất, dâu tây, anh đào giúp thúc đẩy giảm cân. Với mỗi 10mg anthocyanin mỗi ngày, bạn có thể giảm khoảng 200 gram cân nặng, theo các nhà nghiên cứu.

3 thoi quen giam can

Ảnh minh họa

Bạn không nhất thiết phải ăn những loại hoa quả của phương Tây. Hãy ăn những loại trái cây có ngay bên cạnh bạn, trái cây vốn đã tốt cho cơ thể và giúp giảm cân tốt.

Luôn mang theo nước 

Một nghiên cứu trên tạp chí Nutrition (Dinh dưỡng) cho thấy, những người uống nước ngọt có nội tạng nhiều mỡ hơn những người tránh được những thứ có ga.

Ngoài ra, một nghiên cứu trên tạp chí Obesity (Béo phì) cho thấy, những người uống nhiều nước hơn tăng cân ít hơn.

3 thoi quen giam can4

"Uống ít nhất 250 ml nước vào buổi sáng thức dậy giúp cung cấp nước cho cơ thể, và giữ một chai nước sử dụng trong ngày giúp bạn không ăn quá nhiều vào các bữa ăn", theo tiến sĩ Nicole Avena, phó giáo sư tại Trường Y Mount Sinai (Mỹ).

Luôn năng động

Những người có bụng phẳng luôn kiếm cách giảm mỡ bụng. Họ luôn hoạt động để giảm tích lũy chất béo bụng, theo một nghiên cứu công bố về béo phì.

3 thoi quen giam can45

Những người này họ thường rất chăm chỉ thỉ vận động, đi lại hoặc rất hoạt bát di chuyển, không thích ngồi mãi một chỗ...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn