4 hành động nhỏ bé nhưng lại là "bùa yêu" quyến rũ: Khiến đàn ông say đắm quên lối về

( PHUNUTODAY ) - Một nụ cười tự nhiên đầy thu hút, cột tóc hờ hững... đều là những hành động ngẫu nhiên, vô hứng, nhưng lại khiến cánh mày râu say đắm quên lối về.

Cột tóc hờ hững

nhung-hanh-dong-nho-nhung-co-vo-cua-phu-nu-la-don-chi-mang-voi-dan-ong-2019-12-20-17-11

Hầu hết bất kỳ người đàn ông đều bị cuốn hút khi nhìn thấy người phụ nữ vuốt tóc hoặc cột tóc lên một cách hờ hững. Bạn không cần thiết Không làm một kiểu tóc cầu kỳ mà chỉ đơn giản cột tóc đuôi ngựa để lộ vòng cổ trắng nõn, mịn màng. Vậy thôi là đủ tạo ra một điểm nhấn thu hút, khơi gợi khát khao muốn chinh phục trong trái tim đấng mày râu.

Nô đùa với trẻ con

Đàn ông vẫn luôn cảm thấy rất thích thú khi ngắm phụ nữ chơi đùa với trẻ con. Cách bạn “làm xấu” rồi cười như nắc nẻ với trẻ con trong mắt chàng sẽ trở nên vô cùng đáng yêu, thân thiện, giống như một thiên thần vậy. 

Khoe vai trần

nhung-hanh-dong-nho-nhung-co-vo-cua-phu-nu-la-don-chi-mang-voi-dan-ong2-2019-12-20-17-11

Bờ vai thon gầy là đặc điểm gợi cảm giúp phụ nữ trở nên nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh. Thế nên, thỉnh thoảng bạn có thể diện những bộ cánh trễ vai, hai day để lộ đôi vai trần mảnh mai, để cánh đàn ông mê đắm đuối, mòn 2 con mắt. Thế nhưng, đừng ăn mặc quá hở hang, lố bịch. Bằng không sẽ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu khi ở bên cạnh, thậm chí xem thường bạn.

Cơ thể có mùi hương dễ chịu

Người phụ nữ thông minh sẽ thấu hiểu câu nói: "Hữu xạ tự nhiên hương". Bên cạnh chăm chút cho vẻ ngoài xinh đẹp, bản thân bạn cũng hãy sở hữu cho mình một hương thơm dễ chịu, quyễn rũ và say đắm. Mùi hương riêng biệt của bạn sẽ là đòn chí mạng khiến đàn ông mê đắm cả đời. Bởi hương thơm sẽ đánh thức những giác quan trên cơ thể con người và giúp cả hai gần nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link