Phụ nữ phải lo giữ mình tươi mới hạnh phúc, hơn là việc chăm chăm giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đã tệ bạc thì chẳng cần gì phải giữ. Bởi đàn ông mà tốt thì bạn càng giữ chặt, họ càng muốn bỏ chạy. Phụ nữ cứ hi sinh quanh quẩn bên người đàn ông không ra gì rồi càng khiến mình bất hạnh thêm mà thôi.

Phụ nữ kết hôn rồi cả đời chỉ sống vì một người đàn ông. Lúc nào họ tin rằng chồng chung thủy, yêu thương mình. Nhưng rồi lúc chồng nghiêng ngả vì người phụ nữ khác thì thay vì rời bỏ anh ta để sống cho chính mình thì phụ nữ lại đau đầu, điên cuồng tìm cách giữ chồng.

Họ cho rằng giữ chồng chính là lúc nào phải biết chồng đi đâu, làm gì, cùng ai. Vậy nhưng phụ nữ biết không, giữ chồng thông minh nhất chính là bạn trút bỏ đi sự hi sinh của mình, làm mới bản thân, lúc nào xinh đẹp để chồng khao khát trở về nhà.

Nhiều người vợ van xin, khóc lóc nhưng cuối cùng người đàn ông đó vẫn thay lòng đổi dạ. Bởi vậy mới nói lụy tình quá là phụ nữ càng khổ. Đàn ông trên đời này ai mà chẳng bạc bẽo, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Lấy vợ về họ ngày càng chững chạc, trưởng thành còn người vợ thì già nua theo năm tháng. Thế nên giữ chồng làm gì, phụ nữ bản lĩnh là phải biết giữ chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thà rằng chồng tốt, chồng cực phẩm thì giữ còn được. Đằng này anh ta đã phản bội bạn thì giữ để làm gì. Anh ta đâu phải là thứ tài sản bạc tỷ mà bạn phải hạ mình đến thế. Nếu chồng bạn chỉ là người đàn ông bình thường, thậm chí chẳng tốt đẹp gì, luôn gục ngã trước những cảm dỗ thì tốt nhất là nên buông tay.

Đàn ông đã tệ bạc thì chẳng cần gì phải giữ. Bởi đàn ông mà tốt thì bạn càng giữ chặt, họ càng muốn bỏ chạy. Phụ nữ cứ hi sinh quanh quẩn bên người đàn ông không ra gì rồi càng khiến mình bất hạnh thêm mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều phụ nữ hãy nhớ giữ chính là chính mình, giữ cho mình xinh đẹp, tươi tắn và khỏe mạnh. Khi bạn tự khiến mình có giá trị, tự mình quý giá thì chẳng cần phải giữ người đàn ông nào hết. Ngược lại anh ta sẽ phải giữ bạn. Đàn ông muôn đời là thế, họ chỉ muốn sở hữu mảnh vườn vốn đẹp vốn thơm. Thế nên khi bạn đã có giá trị thì chắc chắn đàn ông sẽ trân quý bạn.

Đừng nghĩ giữ chồng mới là hạnh phúc. Nhưng cái việc giữ chân một người như thế nặng nề lắm, đàn bà đừng tự giành mình để làm gì cả. Hãy cứ sống tốt, khiến mình tươi tắn phụ nữ ạ. Đàn bà sinh ra là để yêu thương để người ta níu giữ, chứ đừng gồng mìnɦ giữ ai thương ai làm gì, mệt lắm đàn bà ơi…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link